Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: "Không thể tin là đội hình yếu của Italia khiến tất cả run sợ"

Chủ Nhật 03/07/2016 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thất bại cay đắng sau loạt đá luân lưu 11m trong trận tứ kết Đức 1-1 Italia nhưng HLV Conte không hề tỏ ra quá tiếc nuối.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

HLV Conte Khong the tin la doi hinh yeu cua Italia khien tat ca run so hinh anh
Conte không quá buồn sau thất bại trước ĐT Đức

Những trận thắng trước Bỉ, Tây Ban Nha khiến nhà ĐKVĐ thế giới rất tôn trọng thầy trò HLV Conte trong trận Đức 1-1 Italia. Thậm chí Die Mannschaft phải dùng chính chiến thuật của Azzurri để phong tỏa đối thủ. Neuer và các đồng đội đã kéo trận đấu sang loạt đá 11m để giành chiến thắng. Vì thế dù thất bại nhưng không ai có thể coi thường đội bóng áo Thiên Thanh.

Điều đó giúp HLV Conte tỏ ra không quá buồn sau trận đấu: “Các học trò của tôi đã nỗ lực hết sức trước đối thủ cực mạnh. Thua trên loạt đá luân lưu quả là thất vọng vì chúng tôi có cơ hội đi tiếp. Thế nhưng tôi rất tự hào về các học trò của mình. Hối tiếc duy nhất chỉ là loạt đấu súng đầy may rủi. Tôi không thể trách bất cứ cầu thủ nào vì họ đã chơi với tất cả mình có”.

“Tôi sẽ không phân tích con đường của Italia tại giải lần này, mỗi người một cách nhìn khác nhau. Tôi rất thích thú với trải nghiệm này. Không thể tin nổi là với đội hình như thế mà chúng tôi có thể khiến tất cả đối thủ phải run sợ và tôn trọng”. HLV Conte đầy sảng khoái khi nói về màn trình diễn ấn tượng của Azzurri tại Euro 2016.

Trận tứ kết Đức 1-1 Italia cũng chính là trận đấu cuối cùng của Conte trên băng ghế huấn luyện của Thiên Thanh. Ở mùa giải tới, cựu tiền vệ Juve sẽ chuyển tới dẫn dắt CLB Chelsea tại Premier League.
 

HLV Conte Khong the tin la doi hinh yeu cua Italia khien tat ca run so hinh anh goc
thông số sau trận đấu Duc vs Italia


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X