Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte chơi đòn tâm lý trước đại chiến với Đức

Thứ Bảy 02/07/2016 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước màn so tài với Đức, HLV Antonio Conte của Italia bất ngờ ca ngợi đối thủ là đội bóng hoàn hảo nhất trên thế giới.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Còn nhớ ở trận giao hữu cách đây vài tháng, Italia đã thất thủ tới 1-4 trước Đức và để lại nhiều lo lắng trước khi bước vào VCK Euro 2016. Trước thềm màn tái ngộ với đối thủ này, HLV Antonio Conte đã kêu gọi các tuyển thủ hãy bỏ lại nỗi buồn đó ở phía sau. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận sẽ là rất khó khăn cho Italia khi phải đối đầu với một ĐT Đức được xem là hoàn hảo nhất trên thế giới.

Duc 3-0 Slovakia
Conte thừa nhận ĐT Đức là rất mạnh

“Chúng tôi đang chuẩn bị đụng độ một đối thủ mạnh”, Conte nói với các phương tiện truyền thông trước trận đấu Đức vs Italia. “Đội bóng này còn hơn cả Tây Ban Nha vì họ là những nhà vô địch thế giới và có tất cả những yếu tố cần thiết để tạo nên một tập thể mạnh. Họ có kỹ thuật, tài năng, sức mạnh và tính tổ chức. Tôi nghĩ họ đã đạt tới sự hoàn hảo nhất trên thế giới cả về những cá nhân cũng như tập thể.”

Tuy nhiên, Conte cho hay đội bóng của mình cũng không hề thua kém.“Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng và cẩn thận. Chúng tôi hiểu mình cần phải thể hiện được hết sức mạnh, hạn chế đối thủ của mình trước khi làm tổn thương họ. Chúng tôi biết những khó khăn sẽ tới và đã sẵn sàng để đối mặt với chúng. Chúng tôi muốn và tin rằng mình có thể vượt qua những trở ngại mà cảm giác là không thể.”

HLV Conte
Nhưng họ đã sẵn sàng cho những thử thách khó nhất

“Thất bại đầu năm nay đã dạy cho chúng tôi nhiều bài học. Tôi không rõ đội bóng đã thu hẹp được khoảng cách hay chưa song đó sẽ là động lực lớn để chúng tôi đòi lại món nợ đã thua các nhà vô địch thế giới. Hãy để thời gian trả lời.”

Một trong những mối quan tâm lớn nhất của Conte trước trận với ĐT Đức rạng sáng mai là thể lực của của Daniele De Rossi, người mới trở lại sau chấn thương hông. “Chúng tôi đang rất thận trọng với tình trạng của De Rossi”, ông nói thêm. “Chúng tôi sẽ không sử dụng anh ấy vội vàng vì đây là cuộc đấu cần chơi với 120% khả năng. Họ có được thể lực tốt nhưng chúng tôi lại có sự tự tin lớn.”

Những dự đoán vàng cho trận chung kết sớm Đức vs Italia
Cách đây 4 năm, Italia đã từng đánh bại Đức 2-1 tại vòng bán kết của Euro 2012. Vậy lần này thì sao? Hãy cùng Bongda24h.vn đưa ra một số dự đoán cho trận cầu...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X