Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Coleman: "Xứ Wales sẽ chơi thực dụng trước BĐN"

Thứ Tư 06/07/2016 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Chris Coleman khẳng định xứ Wales sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng, kể cả phải trình diễn một lối chơi xấu xí và thực dụng trước Bồ Đào Nha.

HLV Coleman Xu Wales se choi thuc dung truoc BDN hinh anh
Đội tuyển xứ Wales có cơ hội lọt vào trận chung kết ngang ngửa Bồ Đào Nha

Đội tuyển xứ Wales sẽ bước vào trận bán kết Euro 2016 với Bồ Đào Nha mà không có ngôi sao cực kỳ quan trọng ở tuyến giữa là Aaron Ramsey. Vì thế, khả năng tấn công của “những chú rồng” sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Với mất mát đáng kể trên hàng công này, khả năng xứ Wales tiếp tục thi triển lối chơi phòng ngự phản công ở trận đấu sắp tới là rất cao.

Và trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Chris Coleman
cũng đã xác nhận là sẽ chơi xấu xí để có cơ hội giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha. “Chúng tôi sẽ chủ động lùi sâu ở trận đấu sắp tới. Tôi biết đó là thứ bóng đá xấu xí và các bạn có thể thấy là nó khá tiêu cực. Nhưng nếu phải làm điều gì để tiếp tục ở lại cuộc chơi này, tôi sẽ làm điều đó. Các cầu thủ của chúng tôi hiểu rất rõ đối thủ, cả trên phương diện cá nhân lẫn cách họ phối hợp tập thể. Chúng tôi đều biết rõ mục tiêu ở trận đấu sắp tới không gì khác ngoài chiến thắng”.
Những dự đoán vàng cho trận bán kết Bồ Đào Nha vs xứ Wales
Cả Bồ Đào Nha và xứ Wales đều đang nỗ lực viết nên những câu chuyện cổ tích theo cách của riêng mình. Nhưng đội nào sẽ giành vé đi tiếp để tiến thêm một bước...

Euro 2016 mới là giải đấu lớn đầu tiên mà xứ Wales được tham dự kể từ World Cup 1958. Và HLV Chris Coleman hy vọng sau những thành công ở giải đấu lần này, quốc gia nhỏ bé thuộc Vương quốc Anh sẽ là một cái tên quen thuộc ở những kỳ Euro và World Cup tiếp theo.

“Mọi người nghĩ rằng khi giải đấu kết thúc, chuyến phiêu lưu của chúng tôi cũng đi đến hồi kết nhưng không phải. Đây mới là một phần của chuyến hành trình dài phía trước. Các cầu thủ đã rút ra những kinh nghiệm quý giá từ giải đấu này và sẽ có cơ hội áp dụng trong thời gian tới. Ngay khi giải đấu bắt đầu, tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi đủ khả năng vượt qua vòng đấu bảng. Tôi không biết chúng tôi có thể tiến xa đến đâu sau vòng đấu bảng nhưng tôi biết rằng mình đang nắm trong tay một tập thể chất lượng. Và một suất tham dự vòng bán kết là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực vượt bậc của các cầu thủ”.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X