Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Coleman: "Quá khó để ngăn cản một cầu thủ như Ronaldo"

Thứ Năm 07/07/2016 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo sau trận Bồ Đào Nha 2-0 Wales. HLV Coleman tỏ ra nể phục siêu sao Ronaldo.
 

HLV Coleman Qua kho de ngan can mot cau thu nhu Ronaldo hinh anh
HLV Coleman

Ronaldo chắc chắn là khác biệt lớn nhất trong trận bán kết Bồ Đào Nha 2-0 Wales. Anh đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo khi trận đấu rơi vào thế bế tắc sau hiệp 1. Chính bàn mở tỷ số của CR7 là chìa khóa giải quyết trận đấu. Vì thế, HLV Coleman của xứ Wales hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của CR7.

Ông nói về bàn mở tỷ số: “Cái cách mà Ronaldo bật lên đánh đầu là rất tuyệt vời. Một khi anh ấy bật cao hơn tất cả, đánh đầu tốt thì quá khó để ngăn cản Ronaldo. Anh ấy đã đem về chiến thắng cho Bồ Đào Nha”.

HLV Coleman quay lại phân tích diễn biến trận Bồ Đào Nha 2-0 Wales: “Bàn thắng đầu tiên rất quan trọng với Bồ Đào Nha, nó đã khiến chúng tôi không thể lấy lại thế trận cân bằng như hiệp 1. Một chút thiếu tập trung ở đầu hiệp 2 đã khiến xứ Wales bị trả giá đắt. Bàn thua thứ 2 đã đánh bại hoàn toàn chúng tôi. Wales đã thắng rất nhiều trận tại Euro 2016 nhưng hôm nay chúng tôi đã thua. Tôi hy vọng Bồ Đào Nha sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết”.

Xem lại toàn bộ trận đấu BĐN 2-0 Wales (Bán kết Euro 2016)
Hãy cùng xem lại toàn bộ full đầy đủ trận đấu BĐN Bồ Đào Nha vs 2-0 xứ Wales vòng bán kết VCK Euro 2016. Bongda24h sẽ cập nhật video clip quay lại toàn bộ các...

Dù thua nhưng rõ ràng xứ Wales đã quá thành công tại Euro 2016, vì thế HLV Coleman không có gì phải buồn bã: “Tôi rất tự hào về các học trò, cộng sự và NHM xứ Wales. Vào bán kết là một kỳ tích trong lịch sử của chúng tôi. Thật buồn khi thất bại nhưng tất cả phải hiểu rằng đây đã là điều quá hạnh phúc với người xứ Wales. Chúng tôi sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc tuyệt vời tại Euro 2016”.
 

HLV Coleman Qua kho de ngan can mot cau thu nhu Ronaldo hinh anh goc
Thông số trận đấu BĐN 2-0 Wales

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng La Liga mới nhất.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X