Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ba Lan lên tiếng bảo vệ Lewandowski trước bão chỉ trích

Chủ Nhật 26/06/2016 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo của Bayern Munich hiện vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào tại Euro 2016. Tuy nhiên, HLV Adam Nawalka khẳng định Lewandowski đang hoạt động nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác của Ba Lan và không xứng đáng phải nhận chỉ trích khi mà “đại bàng trắng” vẫn đang băng băng tiến bước tại Euro 2016.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

HLV Ba Lan len tieng bao ve Lewandowski truoc bao chi trich hinh anh
Lewandowski vẫn chưa có được bàn thắng nào ở Euro 2016

Tiền đạo Lewandowski vừa lập được một kỷ lục ghi bàn ở Bundesliga ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, anh không thể tái hiện được bản năng sát thủ tương tự ở Euro 2016. Sau 4 trận đấu đã qua, ngôi sao của Bayern Munich vẫn chưa thể ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Đây thực tế cũng là điều dễ hiểu khi mà tiền đạo 27 tuổi được bố trí chơi lùi sâu hơn thường lệ do hàng tiền vệ của Ba Lan thiếu đi một cầu thủ có khả năng chuyền bóng chất lượng.

Lewandowski cũng không được coi là chân sút chủ lực của Ba Lan mà chỉ đóng vai “chim mồi” cho người đá cặp Milik tỏa sáng. Việc tiền đạo sinh năm 1988 tịt ngòi rõ ràng có liên quan tới vấn đề chiến thuật của Ba Lan ở giải đấu lần này. Và HLV Adam Nawalka một lần nữa đã phải lên tiếng bảo vệ Lewandowski trước sự chỉ trích dữ dội từ phía NHM.
Ba Lan tiến vào tứ kết: Tái lập truyền thuyết về bầy đại bàng trắng đi săn
(Bongda24h.vn) – Đã lâu lắm rồi “Những chú đại bàng trắng” Ba Lan mới tiến sâu đến thế ở một giải đấu lớn, kể từ những năm 70 và 80 của thế kỷ trước. Khi đó Ba...

“Lewandowski đang đóng góp quá ấn tượng cho đội bóng này. Cậu ấy mang lại sự tự tin cho các đồng đội. Cậu ấy cũng giúp đội bóng chơi tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Điều quan trọng nhất là chiến thắng cho đội bóng. Trong quá khứ có nhiều trường hợp các ngôi sao sáng nhất không tỏa sáng và một đội bóng cũng phải nhận những kết quả tồi tệ. Nhưng ở trường hợp của chúng tôi, mọi chuyện khác hoàn toàn.”

“Lewandowski chơi mọi trận đấu cho chúng tôi, tạo ra những khoảng trống và tạo ra cả cơ hội cho các đồng đội. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng ở trận đấu tiếp theo và khiến cho đối thủ của chúng tôi phải sợ hãi”.

Dù tiền đạo chủ lực Lewandowski đang tịt ngòi nhưng Ba Lan vẫn đang tiến những bước vững chắc tại Euro 2016. Nhánh đấu của “đại bàng trắng” cũng rất nhẹ nhàng và thầy trò Adam Nawalka hoàn toàn có thể mơ về một trận chung kết vào ngày 10/7 tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X