Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Bỉ là một ĐT chất lượng nhưng vẫn thiếu ổn định"

Thứ Hai 06/06/2016 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng của tuyển Bỉ tại VCK Euro 2016 cho biết anh khá hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội trong hiệp hai trận giao hữu với Na Uy vừa qua. Tuy nhiên cũng theo Hazard, ĐT Bỉ vẫn cần phải cải thiện nhiều nếu muốn vươn tới một vị trí cao trên đất Pháp.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.
 

Hazard Bi la mot DT chat luong nhung van thieu on dinh hinh anh
Hazard có một màn trình diễn tốt trước các cầu thủ Na Uy
 
Trận giao hữu giữa Bỉ và Na Uy đêm qua cống hiến cho NHM một màn rượt đuổi tỉ số cực kỳ mãn nhãn. Romelu Lukaku là người ghi bàn mở tỉ số giúp đoàn quân của HLV Marc Wilmots vươn lên từ khá sớm. Tuy nhiên, Na Uy cũng chứng tỏ rằng họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt với hai pha lập công liên tiếp của Joshua King và sao trẻ Veton Berisha. Kể từ sau đó, thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà Bỉ. Dẫu vậy, phải đến nửa sau hiệp hai, Quỷ đỏ mới giành được chiến thắng kịch tính nhờ hai bàn thắng liên tiếp của Eden Hazard (70’) và Laurent Ciman (73’).

Trong hiệp một trận đấu Bỉ 3-2 Na Uy vừa qua, đội chủ nhà chỉ tung ra được vỏn vẹn 4 cú sút. Nhưng trong hiệp hai, họ đã vùng lên mạnh mẽ, tạo ra những pha phối hợp tấn công vô cùng hiệu quả và dứt điểm tới tổng cộng 15 lần. Và màn trình diễn của Bỉ trong hiệp hai chính là điều mà đội trưởng Hazard mong muốn được chứng kiến tại kỳ Euro 2016 sắp tới.
Nhận diện ĐT Bỉ: Đồng đều và toàn diện
(Bongda24h.vn) - ĐT Bỉ mang đến VCK EURO 2016 với một đội hình đồng đều và toàn diện. Thầy trò HLV Marc Wilmots được đánh giá là một trong những ứng viên lớn...

“Có thời điểm chúng tôi chứng tỏ được mình là một đội bóng xuất sắc nhưng cũng có thời điểm chúng tôi chơi khá tệ. Tôi biết chúng tôi là một đội bóng chất lượng, nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể làm tốt hơn và duy trì một màn trình diễn tốt trong suốt cả trận đấu. Nếu chúng tôi có thể tái hiện được màn trình diễn trong hiệp hai trận đấu với Na Uy thì khả năng tiến sâu tại giải đấu sắp tới sẽ rõ ràng hơn nhiều.”

Euro 2016, Bỉ nằm ở bảng tử thần cùng với một loạt đội bóng mạnh khác là Italia, Thụy Điển và CH Ireland. Nếu muốn vượt qua được vòng bảng, Quỷ đỏ sẽ cần dàn cầu thủ trẻ trung trên hàng công của họ tỏa sáng, trong đó đặc biệt là đội trưởng Hazard, người đã ghi được tới 5 bàn trong 8 lần gần nhất khoác áo đội tuyển.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X