Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu Euro 2016, “hiện tượng” Eder tập tành ra hồi ký

Thứ Tư 13/07/2016 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Eder đã bất ngờ tiết lộ ý định cho ra một quyển hồi ký của riêng mình để kể về những năm tháng khó khăn và sự nghiệp chơi bóng của anh.

Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Eder duoc chao don nhu nguoi hung tai que nha
Eder được chào đón như người hùng tại quê nhà

Trong trận chung kết Euro 2016, tiền đạo Eder đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha đăng quang trước chủ nhà Pháp. Vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai, Eder bất ngờ tung ra một cú dứt điểm không thể cản phá hạ gục thủ thành Hugo Lloris.

Trước thềm trận đấu này, ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía Seleccao là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, CR7 đã bất ngờ dính chấn thương ngay đầu trận sau một pha va chạm với Dimitry Payet và buộc phải ra nghỉ.

Bất ngờ được biết đến rộng rãi nhờ thành tích này, tiền đạo đang chơi cho CLB Lille quyết định sẽ cho ra một cuốn hồi ký “ăn theo” sự nổi tiếng của mình. Cụ thể, Eder sẽ tâm sự lại quãng thời gian khó khăn từ khi còn nhỏ của anh cũng như trong sự nghiệp chơi bóng sau này của mình.

Bên cạnh đó, Eder cũng sẽ tri ân những người đã giúp đỡ anh trong sự nghiệp thông qua cuốn hồi ký này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng thể hiện khát khao muốn vươn mình sau Euro 2016 khi tuyên bố anh sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ để thi đấu tốt hơn nữa.

Trước khi gia nhập Lille, Eder có quãng thời gian cực kỳ đáng thất vọng khi thi đấu nhạt nhòa tại Swansea. HLV đội bóng xứ Wales khi đó là Gary Monk thậm chí còn phải gọi Eder là “thảm họa”. Cũng tại World Cup 2014, sự kém cỏi của Eder khi được trao cơ hội đá chính đã góp phần khiến Bồ Đào Nha bị loại từ vòng bảng.

Đầu Euro 2016 năm nay, Eder cũng từng bị cười nhạo khi tuyên bố trong một buổi họp báo rằng anh sẽ trở thành Vua phá lưới. Ngay sau khi giành chức vô địch cùng các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha, Eder đã được chào đón như người hùng bởi hàng vạn CĐV khi trở về quê nhà.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X