Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai đội "nhuộm trời Euro" khủng hơn cả M.U

Thứ Sáu 24/06/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fan Man United thường hài hước nhắc đến cụm từ "nhuộm đỏ trời Âu" khi nói về sức mạnh đội bóng mình. Nhưng tại Euro 2016, có những kẻ còn "hoành tráng" hơn Quỷ đỏ.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Tất cả 10 cầu thủ Man United tham dự Euro 2016 đều cùng ĐT của mình lọt vào vòng 1/8. Con số này khiến người hâm mộ Quỷ đỏ rất đỗi tự hào.

Từ De Gea, Darmian, Rooney, Smalling, Rashford, Fellaini, Martial, Schneiderlin, cho đến Paddy McNair, Schweinsteiger đều đang nuôi giấc mơ lên ngôi vô địch.
 


Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn phải chịu thua 2 cái tên khác là Liverpool, Tottenham và Juventus. Hai CLB này đều có 12 người dự Euro 2016 và cùng đạt tỉ lệ 100% lọt vào vòng 1/8.

Dù vậy, vai trò của cầu thủ 2 đội tại ĐTQG lại khá trái ngược. Juventus sở hữu toàn những cầu thủ trụ cột như Buffon, Chiellini, Barzagli, Pogba, Lichtsteiner, Mandzukic hay Morata.

Còn những cái tên đến từ sân Anfield hầu hết đều chỉ là phương án dự phòng, chỉ có Joe Allen và Skrtel để lại ấn tượng. Một đội bóng khác cũng có 10 người lọt vào vòng 1/8 Euro là Tottenham. Các cầu thủ thuộc biên chế Gà trống phân bổ ở các ĐT Anh, Pháp, Bỉ và xứ Wales.

Việc sở hữu nhiều cầu thủ chơi ở Euro khiến các CĐV cảm thấy tự hào. Tuy nhiên, BHL những đội bóng lại buồn vui lẫn lộn. Họ vừa lo lắng cầu thủ mình gặp chấn thương, lại vừa vui mừng nếu sau Euro bán được ai đó với giá cao.

Bên cạnh Euro, mùa Hè còn 2 sự kiện khác cũng ảnh hưởng nhiều đến các CLB là Copa America và Olympic Rio. Nếu không tính toán một cách hợp lý, sự chuẩn bị cho mùa giải mới của sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Những CLB có nhiều cầu thủ dự Euro 2016 nhất:

12 cầu thủ: Liverpool, Juventus
11 cầu thủ: Tottenham
10 cầu thủ: Man United
9 cầu thủ: Bayern Munich, Barcelona, Fenerbahçe
8 cầu thủ: Arsenal, CSKA Moscow, Real Madrid, Basel

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X