Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Tây Ban Nha, Conte lao lên khán đài hôn vợ say đắm

Thứ Ba 28/06/2016 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau chiến thắng 2-0 của Italia trước Tây Ban Nha, HLV Antonio Conte đã lao lên khán đài để trao cho người vợ thân yêu một nụ hôn cháy bỏng.

► Thông tin lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha và kết quả Tây Ban Nha mới nhất

conte hon vo
Conte hôn vợ say đắm trên khán đài

Hình ảnh giàu cảm xúc nhất trong trận thắng 2-0 của Italia trước Tây Ban Nha chính là khi HLV Antonio Conte lao lên khán đài để hôn người vợ  Elisabetta của mình. Hành động của ông đã được cánh phóng viên ảnh nhanh tay chụp lại và trở thành đề tài đầy cảm hứng được bàn tán khắp nơi.

Conte cũng chính là nhân tố chủ chốt trong thành công của Italia tại Euro 2016 tính đến thời điểm. Từ một tập thể bị đánh giá thấp và không có ngôi sao, ông xây dựng nên một Italia rất mạnh mẽ. Bên ngoài đường biên, hình ảnh máu lửa của cựu thuyền trưởng Juventus cũng để lại ấn tượng với nhiều người.

Từ mùa tới, các CĐV Anh sẽ rất mong được chứng kiến phong cách của Conte khi ông chính thức tiếp quản Chelsea. Tuy nhiên, HLV này vẫn còn rất nhiều việc phải làm sau khi ông đưa đội bóng áo thiên thành vào đến tứ kết Euro năm nay. Ở tứ kết, Italia sẽ phải tiếp tục chạm trán một thử thách cực đại khác là ĐT Đức.

Bên cạnh Italia, Đức cũng là cái tên còn lại thể hiện được sức mạnh tuyệt đối từ đầu giải. Mới nhất, thầy trò Joachim Loew vùi dập Slovakia 3 bàn không gỡ trong một trận đấu họ chơi như đá tập và vẫn còn chưa tung hết bài. Mặc dù vậy, CĐV trung lập cũng rất tiếc nuối khi hai cái tên này phải gặp nhau quá sớm.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X