Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann từng bị các CLB Pháp từ chối

Thứ Sáu 08/07/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Griezmann đang là nhân vật nổi bật nhất tại VCK Euro 2016 với 2 bàn thắng trong trận Pháp 2-0 Đức vào đêm qua.
 

Griezmann tung bi cac CLB Phap tu choi hinh anh
Griezmann người hùng của ĐT Pháp

Trận bán kết thứ 2 giữa Pháp 2-0 Đức đã diễn ra theo kịch bản không ai ngờ tới. Không đội nào chơi nổi bật hẳn lên nhưng chủ nhà lại là người chiến thắng nhờ 2 pha lập công của tiền đạo Griezmann, điều đáng nói đây đều là các pha bóng xuất phát từ sai lầm của hàng thủ Die Mannschaft.

Griezmann đang là người hùng của ĐT Pháp tại Euro 2016. Anh cũng đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất giải. Tuy nhiên ít ai biết được trong quá khứ, tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid phải chật vật tìm chỗ đứng tại quê nhà.

Dư âm Pháp 2-0 Đức: Khi mọi thứ đều ủng hộ Les Bleus
Từ thiên thời, địa lợi, nhân hòa, tất cả mọi yếu tố đều chống lại người Đức và ủng hộ ĐT Pháp tiến vào chung kết Euro 2016.

Mới đây, người thầy bóng đá đầu tiên của Griezmann là ông Bruno Chetoux đã tiết lộ sự thật đầy bất ngờ về tiền đạo 25 tuổi này. Ông nói: “Hàng loạt CLB Ligue 1 như Auxerre, Nantes, Lyon, Saint Etienne, Montepllier… từ chối nhận vào học việc, Antoine đã quyết định sang Tây Ban Nha và thi đấu tại một giải VĐQG có chất lượng hơn, để trưởng thành như bây giờ. Nếu không bị từ chối, có lẽ cậu ấy sẽ không quyết tâm thành tài được như ngày hôm nay”.

Thậm chí, chính ông Bruno Chetoux đã từng thừa nhận Griezmann thiếu quá nhiều thứ để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Ông này nói: “Không. Tôi không nghĩ Antoine có thể thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Bởi ngoài thể lực, thể hình, kỹ thuật cá nhân thì còn rất nhiều thử thách khác như bản lĩnh, lòng kiên nhẫn và sức chịu đựng. Tuy nhiên rất may, Antoine đã vượt qua được tất cả. Chị biết đấy, Antoine trưởng thành cũng cao tới 1,76m và có tới 2 pha ghi bàn bằng đầu tại EURO 2016. Tôi thực sự rất tự hào về cậu ấy, về chàng trai Antoine Griezmann ngày nay”.
 


A.T


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X