Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann tự tin cao độ khi được đá ở vị trí sở trường

Thứ Hai 04/07/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu thăng hoa ở trận tứ kết Pháp 5-2 Iceland, ngôi sao Griezmann đang trở thành nhân tố quan trọng của đội chủ nhà trong hành trình chinh phục ngôi vô địch Euro 2016.
 

Griezmann tu tin cao do khi duoc da o vi tri so truong hinh anh goc
Griezmann tự tin ở vị trí hộ công

Trận tứ kết thứ 4 giữa Pháp 5-2 Iceland đã có sự khác biệt với các trận còn lại. Đội chủ nhà đã có trận đấu dễ hơn dự kiến với cơn mưa bàn thắng vào đại diện xứ Băng đảo. Các họ trò của HLV Deschamps không mất quá nhiều thời gian để có được lợi thế. Thậm chí sau hiệp 1 thì Les Bleus đã có 4 bàn làm vốn.

Với chiến thắng Pháp 5-2 Iceland, đoàn quân áo lam sẽ bước vào trận bán kết gặp ĐT Đức vào ngày 8/7 tới. Điểm nhấn lớn nhất của đội chủ nhà sau trận thắng đêm qua là sự “chiều chuộng” Griezmann của HLV Deschamps. Cụ thể, ông thầy 47 tuổi đã thay đổi từ sơ đồ 4-3-3 sang 4-2-3-1 để giúp tiền đạo Atletico được đá hộ công như yêu cầu. Cầu thủ này đã không phụ công của người thầy với 1 bàn thắng và 2 lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Dư âm Pháp 5-2 Iceland: Bài học từ người Anh và chiến thuật cao tay của Pháp
(Bongda24h.vn) – Băng đã tan quá nhanh trong một ngày Paris đầy nắng, tuy nhiên người Iceland chắc hẳn sẽ rất bất ngờ với điều đó bởi Pháp đã tính toán rất kỹ...

Sau khi tỏa sáng ở vị trí hộ công, Griezmann tuyên bố đầy hứng khởi: “ĐT Pháp muốn khởi đầu trận đấu thuận lợi và thật may là điều đó đã đến. Tôi có thể dễ dàng làm những gì mình muốn ở vị trí đá sau tiền đạo. Tôi cảm thấy rất tuyệt ở vị trí này”.

Tất nhiên, tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid không quên nói về ĐT Đức, đội bóng mà họ sẽ chạm trán ở bán kết. Griezmann cho biết: “Một trận bán kết trên sân nhà là điều tuyệt vời dành cho NHM. ĐT Pháp sẽ làm tất cả để có được chiến thắng, không có gì có thể cản được chúng tôi chơi bóng cả”.
 




A.T


Xem trực tiếp bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X