Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: "Thua kiểu này đúng là quá cay đắng"

Thứ Hai 11/07/2016 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại khó nuốt trôi Bồ Đào Nha 1-0 Pháp ngay trên sân nhà khiến thầy trò HLV Deschamps nhìn đối thủ lên ngôi vô địch Euro 2016.
 

Griezmann Thua kieu nay dung la qua cay dang hinh anh
Griezmann thất vọng vì trận thua của ĐT Pháp

Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều trong trận Bồ Đào Nha 1-0 Pháp tưởng như đội chủ nhà sẽ lên ngôi vô địch Euro 2016. Mọi thứ còn ủng hộ thầy trò HLV Deschamps hơn khi siêu sao Ronaldo của Bồ Đào Nha phải rời sân ngay phút 20 của trận đấu. Thế nhưng Les Bleus không tài nào chọc thủng lưới của Patricio. Ngược lại pha lập công duy nhất của Eder đã giúp Seleccao lần đầu giành chức vô địch châu Âu.

Thất bại đau đớn, Griezmann tỏ ra rất buồn bã sau trận: “Chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trong khi Bồ Đào Nha thì không. Họ nhập cuộc không tốt nhưng lấy lại thế trận khá nhanh. Bồ Đào Nha thật sự chơi tốt ở 10 phút cuối, đó là khoảng thời gian thật sự khó khăn của ĐT Pháp. Thất bại kiểu này thật cay đắng và bực bội, nhưng bóng đá vốn nghiệt ngã như vậy”.

Dù vậy thì vua phá lưới Euro 2016 không quá bi quan vì mất chức vô địch. Griezmann nói: “Bây giờ, ĐT Pháp phải đứng dậy càng nhanh càng tốt để chuẩn bị tinh thần cho World Cup 2018 sắp tới. Hôm nay không phải là đêm của chúng tôi, ĐT Pháp đã không may mắn. Tôi tự hào về đội tuyển cho dù hôm nay không giành chiến thắng. Về mặt cá nhân, đây đã là trận thua chung kết thứ 2 của tôi. Quả thật nói rất đau đớn. Thế nhưng tôi không gục ngã mà nói chỉ khiến tôi đứng dậy mạnh mẽ hơn mà thôi”.
 

Griezmann Thua kieu nay dung la qua cay dang hinh anh goc
 


A.T


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X