Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Goetze: "Đôi khi bạn như một chú chó"

Thứ Hai 20/06/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đứng trước những chỉ trích về phong độ nhạt nhòa tại Euro 2016, Mario Goetze bình thản trả lời một cách đầy ẩn ý.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay
Mario Goetze đang trải qua quãng thời gian thực sự khó khăn. Mùa trước, tiền vệ trẻ này thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Bayern Munich khi không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Đến Euro 2016
, Goetze dù được HLV Joachim Low tin tưởng nhưng vẫn chưa thể hiện được mình.
Goetze Doi khi ban nhu mot chu cho hinh anh
Mario Goetze bình thản trước những chỉ trích.

Nguyên nhân một phần nằm ở việc Goetze không được thi đấu trong vai trò tiền vệ tấn công sở trường. Thay vào đó, HLV Joachim Low trong hai trận đầu tiên sử dụng Goetze trong vai trò của "số 9 ảo" đá cao nhất trên hàng công khiến cầu thủ này không có nhiều khoảng trống để hoạt động.
Phong độ nhạt nhòa tại Euro 2016 khiến Goetze đứng trước rất nhiều chỉ trích nhưng tiền vệ này chỉ bình thản đáp lại bằng sự so sánh đầy ẩn ý: "Đôi khi bạn giống như một chú chó, đôi khi bạn lại là cái cây. Ai cũng có thể dễ dàng đưa ra những lời chỉ trích. Quan tâm tới nó làm gì chứ, chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu sắp tới".
Hiện tại, ĐT Đức đang tạm dẫn đầu bảng C với 4 điểm. Trong trận đấu cuối cùng, ĐT Đức chỉ cần cầm hòa Bắc Ai Len là đủ để giành suất lọt vào vòng knock out.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X