Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: "Tôi chẳng biết gì về chiến thuật cả"

Thứ Năm 16/06/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Giroud là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất ở trận Pháp 2-0 Albania vào đêm qua.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Giroud Toi chang biet gi ve chien thuat ca hinh anh
Giroud bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận gặp Albania

Dù có chiến thắng cách biệt Pháp 2-0 Albania nhưng công bằng mà nói đội chủ nhà đã bế tắc trong suốt trận đấu. Chỉ chờ sự tỏa sáng cá nhân của Griezmann và Payet ở những phút bù giờ thì Les Bleus mới giành trọn 3 điểm. Một trong những nguyên nhân khiến Pháp gặp khó là vì sự vô duyên của tiền đạo Giroud. Chân sút của Arsenal đã bỏ lỡ nhiều cơ hội mở tỷ số cho đội chủ nhà, nếu không thế trận đã khác.

Nói về trận đấu Pháp 2-0 Albania, Giroud cho biết: “Đừng hỏi tôi về chiến thuật vì tôi không biết gì cả. Hiệp 2, Pháp đã thay đổi cách chơi và thu được kết quả tốt. Đáng ra chúng tôi phải tạo ra được sức ép lớn ngay từ đầu chứ không phải chờ đến hiệp 2. Những sức ép của chúng tôi đã dần dần khiến Albania mắc sai lầm”.

Đặc biệt, Giroud bất ngờ khen ngợi tiền vệ Kante ở ĐT Pháp. Anh nói: “Kante là một tiền vệ tuyệt vời. Anh ấy thật sự cần thiết vì chạy rất nhiều. Như tất cả đều biết anh ấy là mẫu tiền vệ thu hồi bóng tuyệt vời, đó là điểm tựa cho các đợt lên bóng của chúng tôi”.

Pháp 2-0 Albania: Chiến thắng bế tắc
Trình diễn một bộ mặt nhạt nhòa và chỉ có chiến thắng tối thiểu trước đối thủ yếu Albania, ĐT Pháp cho thấy họ vẫn còn đang loay hoay với chính những ý tưởng...

Sau 2 trận, Giroud đã ghi được 1 bàn nhưng anh chưa cho thấy tầm quan trọng của mình khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Đêm qua, tiền đạo có biệt danh “chân gỗ” này đã liên tục bỏ lỡ các tình huống ăn bàn, đáng chú ý là có 1 lần anh đưa bóng đập cột dọc. Tuy vậy thì ĐT Pháp vẫn giành trọn 3 điểm nhờ sự tỏa sáng cá nhân của Payet và Griezmann. Sau 2 trận, Les Bleus đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 với 6 điểm trong tay.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X