Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill tiết lộ bí quyết làm nên sức mạnh của ĐT Anh tại Euro 2016

Thứ Tư 08/06/2016 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giống với Rooney, Gary Cahill đánh giá ĐT Anh dự Euro 2016 "mạnh nhất mà tôi từng tham dự" và tiết lộ bí quyết đằng sau sức mạnh của Tam Sư.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
ĐT Anh tại Euro 2016 đang được đánh giá rất cao khi HLV Roy Hodgson triệu tập đội hình
gồm rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tốt trong mùa vừa qua. Đặc biệt, HLV Hodgson còn gây chú ý khi ưu tiên cho những cầu thủ trẻ tham dự Euro 2016 như trường hợp của Rashford. Điều đó giúp ĐT Anh có độ tuổi trung bình trẻ nhất trong số 24 đội tuyển (25,8 tuổi).

Euro 2016 hinh anh
ĐT Anh thi đấu ấn tượng ở vòng loại Euro 2016 nhờ tinh thần đoàn kết
Trong ba trận đấu chuẩn bị cho Euro 2016, ĐT Anh gây ấn tượng với ba chiến thắng liên tiếp trong những trận giao hữu gần đây trước Thổ Nhĩ Kỳ, Australia và Bồ Đào Nha. Nhiều chuyên gia nhận định ĐT Anh đang có sự thay đổi mạnh mẽ nhờ sự khát khao của những cầu thủ trẻ.
Trên Standard UK, Gary Cahill bật mí thêm về động lực làm nên sức mạnh của Tam Sư: "Đây là đội tuyển Anh mạnh nhất mà tôi từng tham gia, các cầu thủ trong đội đều hiểu rõ nhau. Các cầu thủ dự Euro 2016 không đến từ cùng một giải đấu nhưng có một số cầu thủ đã thi đấu cùng nhau ở đội U-21, hoặc có những cầu thủ đã trưởng thành bên cạnh nhau. Ngay cả những cầu thủ lớn tuổi như tôi, Milner hay Joe Hart cũng từng sát cánh với nhau ở đội U-21".
"Điều quan trọng hơn nữa là cái tôi không tồn tại trong tập thể lần này" - Gary Cahill nhận định thêm: "Chẳng ai trong đội nghĩ mình là siêu sao. Đó là một phần quan trọng làm nên thành công của chúng tôi. Nhờ tinh thần như một gia đình, chúng tôi đã phá kỷ lục khi chiến thắng tất cả các trận đấu ở vòng loại. Chúng tôi là những người đầu tiên làm được điều đó trong lịch sử đội tuyển Anh. Một kỷ lục khác nữa là chuỗi năm trận liên tiếp giữ sạch lưới".
Tại Euro 2016, ĐT Anh sẽ nằm trong bảng D khi chạm trán Nga, Wales và Slovakia.
N.D 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X