Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Cahill chê trách hàng công kém cỏi của ĐT Anh

Thứ Ba 21/06/2016 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Gary Cahill khẳng định đội tuyển Anh đã tạo ra đủ số cơ hội để có thể ghi được ít nhất một bàn thắng vào lưới Slovakia. Trung vệ của Chelsea tỏ ra khá thất vọng khi các đồng đội của mình trên hàng công bị cầm chân một cách đáng tiếc.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Gary Cahill che trach hang cong kem coi cua DT Anh hinh anh
Cahill thất vọng với màn trình diễn của các đồng đội trên hàng công

Bước vào trận đấu với Slovakia, HLV Roy Hodgson tạo ra 6 sự thay đổi nhân sự so với đội hình đã đánh bại xứ Wales cách đây ít ngày. Bộ đôi cầu thủ ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị là Vardy và Sturridge được đá chính. Trong khi đó, Harry Kane và Rooney đều phải ngồi theo dõi trận đấu qua băng ghế dự bị.

Canh bạc này khiến cho HLV Roy Hodgson phải trả giá. Những sự sắp xếp lộn xộn cộng với việc các cầu thủ chưa quen với sơ đồ chiến thuật 4-3-3 khiến cho Tam Sư lâm vào thế bị động trong những pha tấn công. Tuy rằng đội tuyển Anh chính là những người làm chủ trận đấu từ đầu đến cuối và tung ra tới 29 cú sút nhưng đáng tiếc là chỉ có 5 tình huống trong số này đưa bóng đi trúng khung thành. Với khả năng tấn công kém cỏi đó, đoàn quân của HLV Roy Hodgson đã phải bó tay bất lực và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 nhạt nhẽo trước Slovakia.

Trận hòa như thua này khiến cho đội tuyển Anh đánh rơi ngôi đầu bảng B vào tay xứ Wales. Chặng đường phía trước của Tam Sư hứa hẹn sẽ vô cùng gian nan. Và trung vệ Gary Cahill tỏ ra khá thất vọng khi các đồng đội của anh không thể dứt điểm Slovakia để giành một vị trí tốt hơn ở vòng bảng.
Rơi vào nhánh đấu khó, sao tuyển Anh vẫn nói cứng
(Bongda24h.vn) – Con đường tiến tới chức vô địch Euro 2016 của đội tuyển Anh đã trở nên gian nan trắc trở hơn bội phần sau trận hòa tai hại trước Slovakia. Tuy...

“Kết quả này đem đến sự thất vọng cùng cực cho chúng tôi. Trong cả ba trận đấu đã qua, chúng tôi đều là những người kiểm soát bóng vượt trội. Nhưng các chân sút trên hàng công vẫn bất lực trong việc khoan phá hàng thủ đối phương. Chúng tôi liên tục có bóng, liên tục đánh vỗ mặt đối thủ nhưng lại thiếu đi sự sắc bén để có được những bàn thắng.”

“Dẫu sao, chúng tôi vẫn phải bước tiếp. Chúng tôi cần phải đẩy áp lực lên khung thành đối phương lên cao hơn nữa. Vào một ngày may mắn hơn, chúng tôi sẽ giành chiến thắng”.

Video tổng hợp trận đấu Anh 0-0 Slovakia:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X