Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale tiết lộ Toni Kroos từng chế giễu xứ Wales

Thứ Ba 05/07/2016 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Gareth Bale đã bày tỏ mong muốn tái ngộ đồng đội Toni Kroos ở chung kết Euro 2016 sau khi bị cầu thủ này chế giễu.
Bale dong doi tu tin
Bale nóng lòng chứng tỏ sức mạnh của xứ Wales

Trước thềm bán kết Euro 2016, tiền vệ Gareth Bale của xứ Wales đã hâm nóng không khí khi tuyên bố anh muốn vào... chung kết. Nguyên nhân là bởi cầu thủ này vẫn còn tức tối với lời chế giễu của đồng đội Toni Kroos tại Real Madrid trước thềm giải đấu khởi tranh.

“Toni Kroos từng nói rằng xứ Wales sẽ chỉ đá đúng 3 trận ở giải này. Giờ đây tôi rất nóng lòng mong được vào trận chung kết để gặp Đức”, Bale chia sẻ.

Euro 2016 đã chứng kiến rất nhiều câu chuyện bất ngờ như Iceland, Hungary và xứ Wales là một trong số đó. Hạt nhân trong chiến tích vào đến bán kết của đội bóng này chính là ngôi sao Gareth Bale. Anh là nhân tố chủ lực cả về yếu tố tinh thần lẫn chuyên môn của đoàn quân dưới quyền HLV Chris Coleman.

Từ một đội bóng bị đánh giá thấp, xứ Wales bất ngờ có được tấm vé đầu bảng B với sự góp mặt của Anh, Nga và Slovakia. Sau đó, họ tiếp tục đánh bại Bắc Ireland ở vòng 16 đội trước khi có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Bỉ ở tứ kết. Giờ đây, đối thủ ở bán kết của xứ Wales sẽ là đội tuyển Bồ Đào Nha. Gareth Bale sẽ có dịp chạm trán một đồng đội khác tại Real Madrid là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Nếu vượt qua được Seleccao, xứ Wales sẽ lọt vào trận chung kết và gặp đội thắng trong cặp Đức-Pháp. Nếu Đức giành chiến thắng trước chủ nhà Pháp, rất có thể mong ước của Gareth Bale sẽ thành hiện thực.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Lịch thi đấu bóng đá việt nam và bảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X