Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale nói gì về màn so tài với Ronaldo ở bán kết Euro 2016?

Thứ Ba 05/07/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người xứ Wales khẳng định màn đối đầu giữa anh và Ronaldo ở trận bán kết sắp tới không có nhiều ý nghĩa bởi đây là cuộc chơi của hai đội tuyển chứ không phải của hai ngôi sao sáng nhất.

Gareth Bale noi gi ve man so tai voi Ronaldo o ban ket Euro 2016 hinh anh
Màn đối đầu giữa Ronaldo và Bale ở bán kết Euro 2016 rất đáng chú ý

Bale và Ronaldo đã có ba mùa giải thi đấu cùng nhau tại sân Bernabeu. Tuy vậy, việc Bale phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Ronaldo đã khiến cho mối quan hệ giữa hai cầu thủ này không được tốt đẹp ngay từ đầu. Nhờ tầm ảnh hưởng tại Madrid từ trước, CR7 dễ dàng ngăn chặn Bale tỏa sáng để đảm bảo vị thế. Tuy nhiên, mùa giải 2015/16 chứng kiến sự vươn lên đầy nỗ lực của tiền vệ người xứ Wales. Khi không còn phải núp bóng Ronaldo như ở Real Madrid, Gareth Bale thi đấu cực kỳ thành công và thể hiện độ hiệu quả đáng kinh ngạc ở những pha đá phạt.

Chính vì thế, trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs xứ Wales sắp tới sẽ là cơ hội tốt để Bale lật đổ Ronaldo, qua đó trở thành mũi công chủ lực của Kền kền trắng ở mùa giải tiếp theo. Tuy vậy, trong một phát biểu mới đây, ngôi sao 26 tuổi không đặt nặng việc thể hiện mình để so kè với Ronaldo mà khẳng định sẽ tập trung vào mục tiêu của toàn đội.
Gareth Bale và trận chiến định mệnh với đồng đội Ronaldo
Cuộc chiến sắp tới sẽ không chỉ đem đến cơ hội được chạm tay vào chiếc cúp vô địch Euro 2016 cho Bale và Ronaldo.

“Đây không phải là trận chiến của hai cầu thủ, tất cả mọi người biết điều đó. Đây là trận chiến giữa hai quốc gia, 11 người với 11 người. Tôi tin trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn cho chúng tôi. Họ lọt vào bán kết là có nguyên do cả. Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc. Mọi người đều biết anh ấy có thể làm được những gì. Nhưng chúng tôi cũng nguy hiểm như vậy nhờ sức mạnh tập thể. Những đội bóng mà chúng tôi vượt qua trên đường tới đây cũng sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc. Nhưng chúng tôi đã ngăn chặn được những mối nguy hiểm mà họ gây ra khi tất cả đều tâm niệm phải chiến đấu cho cả các đồng đội”.

“Ngôi sao của xứ Wales hiện nay là tất cả chúng tôi. Chúng tôi chơi bóng như một thể thống nhất, sẵn sàng chạy hộ đồng đội, tắc bóng giúp đồng đội. Chúng tôi giống như những người anh em và thi đấu với tâm lý không sợ hãi bất kể đối thủ nào. Và điều đó đã đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc như các bạn đã thấy”.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng La Liga mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X