Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale lập kỷ lục trong trận đầu tiên thi đấu ở VCK Euro

Chủ Nhật 12/06/2016 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bàn thắng đẹp mắt vào lưới Slovakia đêm qua giúp cho Gareth Bale trở thành cầu thủ đầu tiên của Vương quốc Anh ghi bàn từ tình huống đá phạt trực tiếp tại một kỳ Euro.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Gareth Bale lap ky luc trong tran dau tien thi dau o VCK Euro hinh anh
Bale ghi bàn ngay ở cú sút đầu tiên tại Euro 2016
Gareth Bale là ngôi sao sáng nhất trên hàng công đội tuyển xứ Wales vào thời điểm hiện tại. Ở vòng loại Euro 2016, anh đã đóng góp tới 9/11 bàn thắng để giúp “những chú rồng” có lần đầu tiên tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Bước vào vòng chung kết, tiền vệ của Real Madrid tiếp tục chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình ngay trong trận đầu ra quân gặp Slovakia. Anh ghi bàn ngay ở phút thứ 10 bằng một cú sút phạt lái bóng vô cùng đẹp mắt khiến thủ thành Kozacik đành phải bó tay bất lực.
Bale và đồng đội ra quân thành công ở Euro 2016
(Bongda24h.vn) - Ở trận đầu tiên tại một VCK Euro, đội tuyển xứ Wales đã gây được cảm tình tốt và sớm để lại dấu ấn khi hạ gục Slovakia bằng tỷ số sát nút 2-1....

Dẫu vậy, hàng phòng ngự của xứ Wales cũng không thể đứng vững khi bị đội bóng Đông Âu dồn ép trong quãng thời gian sau đó. Đến phút 61, sau một tình huống kèm người hời hợt của Ramsey, tiền vệ Robert Mak đã có pha thoát xuống nguy hiểm và đưa được bóng vào trung lộ. Cầu thủ vào sân thay người Ondrej Duda cũng có một pha xử lý thông minh để đánh lừa sự phán đoán của thủ môn Danny Ward để ghi bàn gỡ hòa cho “chim ưng”.

Khi mà Slovakia tiếp tục vùng lên để tìm kiếm bàn thắng quyết định của trận đấu thì họ bất ngờ bị đối thủ dội một gáo nước lạnh. Trung vệ đội trưởng Martin Skrtel đã mắc sai lầm, để Ramsey dù loạng choạng nhưng vẫn chuyền được bóng cho tiền đạo Hal Robson-Kanu. Chân sút 27 tuổi sau đó đã có một pha dứt điểm vô cùng thông minh để đem về chiến thắng cho xứ Wales trong lần đầu tiên được tận hưởng không khí của một trận đấu thuộc khuôn khổ Euro.

Nhưng không chỉ xứ Wales mới có được niềm vui sau trận đấu Wales 2-1 Slovakia vừa qua. Đầu tàu Gareth Bale của họ cũng đã ghi tên vào lịch sử giải đấu khi trở thành ngôi sao đầu tiên của Vương quốc Anh ghi bàn tại Euro từ chấm đá phạt trực tiếp, điều mà chuyên gia đá phạt như David Beckham cũng chưa từng làm được. Rất may là Bale đã ghi được bàn thắng này ngay lượt trận đầu tiên bởi sau đó ít giờ, Eric Dier cũng đã có một pha lập công khá đẹp mắt từ chấm đá phạt trong trận hòa giữa Anh và Nga.

Xem video tổng hợp: Wales 2-1 Slovakia (Bảng B Euro 2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X