Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đi vào lịch sử với bàn thắng vào lưới ĐT Anh

Thứ Sáu 17/06/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Siêu sao Gareth Bale vừa chính thức đi vào lịch sử Euro khi trở thành cầu thủ thứ ba sau Michel Platini và Thomas Hassler ghi được hai bàn từ chấm đá phạt tại giải đấu.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

sieu sao gareth bale hinh anh
Gareth Bale trở thành cầu thủ thứ ba ghi được hai bàn từ chấm đá phạt tại một kỳ Euro

Ở trận derby không khoan nhượng giữa Anh và xứ Wales đêm qua, Gareth Bale đã tỏa sáng với một tình huống đá phạt thành bàn đẹp mắt để mang về lợi thế dẫn bàn cho “những chú rồng” sau khi hiệp một khép lại. Tuy vậy, hàng thủ của xứ Wales thi đấu khá lóng ngóng ở hiệp hai và lần lượt để Vardy rồi Sturridge ghi bàn đem về thắng lợi kịch tính cho đội tuyển Anh.
Gareth Bale gục ngã trước Tam Sư: Nơi ấy có niềm vui, không vinh quang
(Bongda24h.vn) – Cuộc sống chẳng bao giờ trọn vẹn. Với một siêu sao như Gareth Bale cũng vậy, anh có được vinh quang ở Real Madrid nhưng không thực sự hạnh...

Đây đã là bàn thắng thứ hai của Gareth Bale ở kỳ Euro lần này. Khá đặc biệt khi bàn thắng trong trận mở màn của Bale vào lưới Slovakia cũng xuất phát từ chấm đá phạt trực tiếp. Chiến tích này giúp cho tiền vệ người xứ Wales chính thức đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ thứ ba ghi được hai bàn thắng từ những pha đá phạt trực tiếp tại một kỳ Euro, đứng ngang hàng cũng huyền thoại của Pháp, Michel Platini và Thomas Hassler của đội tuyển Đức.

Trước đó, với bàn thắng đầu tiên tại Euro 2016, Gareth Bale cũng đã điền tên mình vào trang sử chói lọi của bóng đá xứ Wales khi trở thành cầu thủ đầu tiên thuộc Vương quốc Anh ghi bàn từ chấm đá phạt. Với khả năng săn bàn ấn tượng từ những tình huống bóng chết, nhiều khả năng sau kỳ Euro này, Bale sẽ là người được giao trọng trách đá phạt của Real Madrid chứ không phải Cristiano Ronaldo như trước.

Với trận thua đáng tiếc trước đội tuyển Anh, xứ Wales đã bị tụt xuống vị trí thứ hai bảng B. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp của họ vẫn là rất cao nếu có được ít nhất là một kết quả hòa trước đội tuyển Nga ở lượt trận cuối cùng. Nhìn chung, việc xứ Wales đi tới vòng đấu knock-out là hoàn toàn khả thi do “gấu Nga” quá yếu để có thể giành chiến thắng. Điều đáng tiếc nhất là Gareth Bale và các đồng đội khó có cơ hội giành ngôi nhất bảng khi mà đội tuyển Anh đã tìm ra được công thức chiến thắng sau lượt trận hôm qua.

Xem video tổng hợp trận Anh 2-1 xứ Wales (bảng B VCK Euro 2016):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X