Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Santos: “Ronaldo là kẻ chiến thắng bẩm sinh”

Chủ Nhật 10/07/2016 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận chung kết Euro 2016 với Pháp, HLV Fernando Santos đã có những phát biểu lên dây cót tinh thần cho học trò cưng Cristiano Ronaldo.

Fernando Santos het loi ca ngoi cau hoc tro
Fernando Santos hết lời ca ngợi cậu học trò

Phát biểu trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha tin tưởng rằng ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ còn có thể chơi bóng thêm 10 năm nữa chứ không chỉ sau Euro này. Đội trưởng của Seleccao là ngôi sao được kỳ vọng sẽ dẫn dắt các đồng đội đăng quang ở giải đấu trên đất Pháp sau khi thất bại ở trận chung kết tại quê nhà 12 năm trước.

Năm nay đã 31 tuổi, Ronaldo là người giữ kỷ lục về số lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha và là người ghi nhiều bàn thắng nhất. Theo HLV Santos, tuổi tác sẽ không là vấn đề với cậu học trò cưng sau này.

“Kể cả sau trận chung kết này bạn vẫn sẽ thấy cậu ấy chơi bóng. Với Cristiano, cậu ấy sẽ thi đấu thêm khoảng 6-10 năm nữa. Tôi chắc chắn trận đấu tới chưa phải trận chung kết cuối cùng của Ronaldo”, HLV Santos chia sẻ.

“Tôi từng huấn luyện cậu ấy trong một khoảng thời gian ngắn vì Ronaldo chuyển sang Manchester thi đấu từ khá trẻ và chưa bao giờ quay lại Bồ Đào Nha. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Ronaldo là tài năng thiên bẩm và sinh ra để giành chiến thắng. Cậu ấy có nền tảng thể chất rất tốt và luôn cố gắng để hoàn thiện hơn nữa. Ronaldo luôn muốn thể hiện những điều tốt nhất”.

“Trong quãng thời gian 2 năm qua, chúng tôi đã làm việc cùng nhau rất thân thiết. Ronaldo luôn muốn mình giỏi hơn nữa và cậu ấy sẽ rất cáu giận khi mọi việc không đi đúng hướng. Cậu ấy có khả năng dẫn dắt toàn đội. Tôi nghĩ ai cũng nhận thấy rằng ý chí của cậu ấy sẽ giúp toàn đội đi đến thành công”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X