Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Evra: "Không việc gì phải tôn trọng ĐT Đức"

Thứ Sáu 08/07/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước nhà ĐKVĐ thế giới trong trận bán kết Pháp 2-0 Đức, các cầu thủ chủ nhà tỏ ra hết sức hưng phấn.
 

Evra Khong viec gi phai ton trong DT Duc hinh anh
Evra đã cùng ĐT Pháp vượt qua ĐT Đức

Đêm qua, trận bán kết giữa Pháp 2-0 Đức đã diễn ra khó lường hơn chờ đợi. Les Bleus bất ngờ chơi tấn công từ đầu nhưng sau đó lại co về đá phòng ngự phản công. Khi mà tưởng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số 0-0 thì bất ngờ chủ nhà được hưởng phạt đền và Griezmann đã dễ dàng mở tỷ số. Vào hiệp 2 kịch bản lại được lặp lại, ĐT Pháp có thêm 1 bàn nữa của tiền đạo số 7 sau sai lầm của hàng thủ Die Mannschaft.

Sau khi đánh bại vật cản lớn nhất, các cầu thủ Pháp đều thở phào nhẹ nhõm. Một trong số đó là của hậu vệ Evra: “Chúng tôi dự kiến sẽ có trận đấu khó khăn khi Đức kiểm soát thế trận. Về mặt kỹ thuật đây là trận đấu ở mức chuyên môn cao nhất. ĐT Pháp hoàn toàn có thể phải nhận thất bại”.

Les Bleus vào chung kết: Không cần Superman, đã có Griezmann
(Bongda24h.vn) - 13 là số CLB tại Pháp đã từ chối cho phép cậu bé mảnh khảnh và nhỏ nhắn 13 tuổi mang tên Antoine Griezmann tiếp tục duy trì ước mơ trở thành...

“Điều quan trọng là chúng tôi không quá e ngại hay tôn trọng họ. Đây là một chiến thắng hợp lý bởi ĐT Pháp đã trở thành khối gắn kết. Bắt đầu từ kỳ World Cup 2014 khá tốt và giờ là lúc chúng tôi có thể nghĩ đến danh hiệu vô địch. Tôi chưa bao giờ giành được một chức vô địch ở cấp độ ĐTQG và cả sự nghiệp sẽ thất bại nếu không có được điều đó. Tôi tự hào về các đồng đội và tất cả đều muốn khóc vì sung sướng với chức vô địch Euro 2016”. Cựu cầu thủ M.U cho biết thêm.

Trong trận chung kết vào ngày 11/7, Pháp sẽ đối đầu với Bồ Đào Nha tại Stade de France. Hai đội sẽ tái hiện chính trận chung kết Euro 1984, giải đấu gần nhất cũng được tổ chức ở đất nước hình lục lăng. Trọng tài chính điều khiển trận đấu này là ông Mark Clattenburg, người Anh. 
 


A.T

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X