Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Euro 2016: Bạo loạn kinh hoàng lại xảy ra ở trận Ba Lan vs Ukraine

Thứ Tư 22/06/2016 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các cổ động viên quá khích đã khiến không khí trận đấu giữa Ba Lan với Ukraine trở thành võ đài khi cảnh sát phải dùng cả những biện pháp mạnh để trấn áp.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tình trạng bạo lực đang diễn ra tràn lan tại Euro 2016
khi CĐV quá khích đến từ các quốc gia trên khắp châu Âu liên tục gây rối trên đất Pháp. Đầu tiên là việc các CĐV Nga và Anh ẩu đả, rồi đến những vụ xô xát của CĐV Ukraine với Đức, Pháp với Anh, CĐV Hungary hay Croatia cũng gây rối trên các khán đài khiến lực lượng an ninh phải hết sức vất vả để can thiệp.
Euro 2016 hinh anh
Các CĐV Ba Lan thậm chí còn gây gổ với cả cảnh sát.

Gần đây nhất, CĐV Ba Lan cũng để lại hình ảnh xấu xí khi gây rối trước trận Ba Lan vs Ukraine. Vào đầu giờ chiều, một đám đông CĐV quá khích Ba Lan đã tuần hành tại khu vực Old Port với biểu ngữ mang đầy tính phân biệt sắc tộc: "Bảo vệ văn hóa châu Âu".
Sau đó, đám đông quá khích liên tục hò hét, quậy phá và có những ngôn từ phân biệt chủng tộc khiến cảnh sát Pháp phải vào cuộc. Nhưng sự hung hãn của đám CĐV chưa dừng lại ở đó khi cảnh sát cũng trở thành đối tượng bị cuốn vào vụ bạo loạn.
Để giải tán nhóm CĐV quá khích này, cảnh sát thậm chí phải sử dụng cả vòi rồng và lựu đạn hơi cay. Đồng thời, cảnh sát Marseille tuyên bố đã bắt giữ 5 người vì có những hành vi quá khích. Sau vụ việc lần này, chắc chắn Ba Lan sẽ là nước tiếp theo phải chịu án phạt từ UEFA vì để CĐV có hành vi gây rối.

N.D 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X