Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard có nguy cơ lỡ đại chiến giữa Bỉ và Italia

Chủ Nhật 12/06/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do chưa bình phục chấn thương, khả năng ra sân của tiền vệ Eden Hazard trong trận Bỉ gặp Italia sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.
 
tien ve Hazard
Hazard là trụ cột quan trọng của Bỉ

Mới đây, tiền vệ đội trưởng Eden Hazard đã bị đau và tập tễnh rời buổi tập kín ngày hôm qua của tuyển Bỉ. Hiện cầu thủ này đang được các bác sỹ chăm sóc và sẽ sớm đưa ra kết luật về khả năng ra sân của anh thời gian tới.

Sau khi buổi tập bắt đầu 50 phút, Hazard đã bị đạp lên chân trong một tình huống tranh chấp. Tình hình có vẻ sáng sủa hơn đôi chút khi HLV Wilmots trấn an tất cả rằng đây không phải một vấn đề nghiêm trọng.

Do trung vệ Vincent Kompany vắng mặt tại Euro lần này vì chấn thương, Eden Hazard trở thành đội trưởng mới và gánh vác trọng trách dẫn dắt các đồng đội. Tại vòng loại, anh đã có năm bàn thắng và một kiến tạo trong chín lần ra sân.

Wilmots cho biết trước trận đấu đầu tiên tại vòng bảng với Italia, ông sẽ có toàn bộ đội hình hoàn toàn khỏe mạnh, bao gồm cả trung vệ Thomas Vermaelen, người được đánh giá chưa hoàn toàn bình phục chấn thương hồi đầu tuần.

Đây thực sự sẽ là thử thách lớn cho khả năng tấn công của Bỉ bởi Italia dù bị đánh giá thấp nhưng luôn chơi cực kỳ khó chịu. Với một hàng công còn khá non trẻ, người ta kỳ vọng bộ đôi Eden Hazard và Kevin De Bruyne sẽ trở thành những mũi nhọn để khai thác đối thủ.

 

Về phía đối thủ của Bỉ là ĐT Italia, trung vệ Giorgio Chiellini cho hay anh và các đồng đội sẽ triển khai một thứ bóng đá thực dụng: “Tôi không nghĩ đội bóng cần ghi nhiều bàn làm gì. Chúng tôi chỉ cần ghi một bàn và không để thủng lưới mà thôi”.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X