Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Đức có nguy cơ mất hai ngôi sao ở bán kết Euro 2016

Chủ Nhật 03/07/2016 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Joachim Low không chắc chắn về việc Sami Khedira hay Mario Gomez sẽ có mặt ở bán kết Euro 2016 hay không.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Chỉ sau 16 phút đầu tiên của trận đấu với Italia, tiền vệ Sami Khedira đã phải tập tễnh rời sân dù pha va chạm của anh với hậu vệ Giorgio Chiellini trước đó là không quá mạnh. Trong khi đó, tiền đạo Mario Gomez cũng không thể chơi trọn 90 phút chính thức bởi bị đau sau một pha nỗ lực dứt điểm và nhường chỗ cho Julian Draxler ở phút 72.

tien ve Khedira
Khedira đã phải sớm rời sân ở trận với Italia vì chấn thương

Và trong một cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Joachim Low tỏ ra khá nghi ngờ về việc bộ đôi học trò của mình có thể tham gia trận bán kết 2 diễn ra đêm thứ 5 tới hay không. “Trường hợp của Sami Khedira là không mấy tích cực khi anh chỉ đá được khoảng 15 phút ở trận đấu Đức vs Italia, anh đã gặp phải vấn đề với gân khoeo. Tôi không rõ liệu Khedira có kịp bình phục trước ngày thứ 5 tới hay không. Mario Gomez có vẻ tốt hơn, nhưng tôi cũng không rõ lắm về điều này.”

Nếu như Khedira và Gomez còn nằm trong tầm nghi vấn thì một ngôi sao của Đức khác là Mats Hummels thì chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài ở bán kết do nhận đủ 2 thẻ vàng. Đối thủ sắp tới của Die Mannschaft sẽ là Pháp hoặc Iceland, những người sẽ bước vào màn so tài ở rạng sáng mai. Và Low cũng đưa ra một số đánh giá về họ.

HLV Low
HLV Low không rõ liệu Khedira và cả Gomez có kịp dự bán kết hay không

“Pháp là ứng viên số 1 cho chức vô địch, họ là chủ nhà và có nhiều cá nhân xuất sắc”, ông nói. “Iceland đã khiến chúng tôi ngạc nhiên, họ được tổ chức rất tốt ở hàng phòng ngự. Sẽ không dễ dàng cho Pháp nhưng tôi nghĩ rằng nếu thể hiện được khả năng của mình trên sân, họ sẽ là những người có vé vào bán kết.”

“Ngay bây giờ chúng tôi cần tập trung vào việc phục hồi để chuẩn bị cho bán kết. Một trận đấu như trước Italia sẽ ảnh hưởng nhiều tới thể lực và chúng tôi phải đảm bảo các cầu thủ có thể phục hồi thể trạng như trước và hơn thế nữa.”

Những dự đoán đắt giá cho trận tứ kết Pháp vs Iceland
Trận đấu giữa Pháp và Iceland được xem là chênh lệch nhất trong số 4 cặp tại tứ kết Euro 2016. Nhưng liệu thực tế có thực sự như vậy? Hãy cùng chúng tôi làm rõ...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X