Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Pháp thắng to, Pogba vẫn thấy buồn khôn tả

Thứ Hai 04/07/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba dù rất vui khi giúp Pháp vào bán kết của Euro 2016 song cũng không tránh khỏi chạnh lòng khi nhớ tới những giọt nước mắt của đồng đội tại Juventus là Gianluigi Buffon.

Pháp mới có chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Iceland để giành quyền lọt vào bán kết Euro 2016. Ở đó, tiền vệ Paul Pogba cũng đã có bàn thắng đầu tiên tại giải mang ý nghĩa giải tỏa rất lớn. Sau đây, anh cùng đồng đội sẽ chạm với với Đức, những người đã vượt qua Italia trên chấm luân lưu 11m trước đó. Đó là một thất bại đau đớn của Azzurri và những giọt nước mắt của thủ môn Gianluigi Buffon vào cuối trận càng nhân lên nỗi buồn.

tien ve Pogba
Pogba mới cùng ĐT Pháp vượt qua Iceland 5-2

Và Paul Pogba cho biết dù rất vui khi cùng Pháp vào bán kết song đến giờ anh vẫn chưa hết xao động khi nhớ lại khoảnh khắc của Buffon – đồng đội trong màu áo Juventus. “Tôi rất vui khi được góp mặt ở bán kết, không có gì hạnh phúc hơn thế”, anh nói. “Một trận bán kết có ý nghĩa to lớn và dù là Italia hay Đức đều rất khó khăn. Dù sao đi nữa, chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ như trận Pháp 5-2 Iceland, chúng tôi muốn giành chức vô địch và chiến thắng ở 2 trận tới.”

“Nhìn thấy Buffon bật khóc sau màn hình TV khiến tôi có cảm giác rất tệ. Anh ấy là một thủ môn tuyệt vời, đã cống hiến hết mình cho đội bóng. Họ đã có một trận đấu tốt nhưng chỉ biết nói đó là bóng đá.”

Buffon roi nuoc mat vi da khong the di tiep tai EURO 2016
Nhưng anh không tránh khỏi bồi hồi khi nhớ tới những giọt nước mắt của Buffon

Còn nhớ tại sân Matmut-Atlantique hôm đó, hàng thủ Italia với những trụ cột thuộc biên chế Juventus như Buffon, Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli và Leonardo Bonucci đã chơi hay, trở thành điểm tựa cho toàn đội. Một trong số đó là Bonucci chính là tác giả của bàn quân bình tỷ số 1-1 vào quãng thời gian chính thức cuối cùng.

“Họ đã có một kỳ Euro tuyệt vời, không ai mong đợi ĐT Italia chơi tốt đến vậy”, Pogba nói thêm về ĐT Italia và những đồng đội tại CLB. “Tôi không nghĩ họ đáng phải nhận kết quả như vậy. Tôi là một đồng đội của họ và rất tự hào khi chứng kiến họ có những màn trình diễn tuyệt vời như vậy.”


Gia Vi
 
Xem trực tiếp bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X