Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Italia: Pelle chấn thương đầu gối, Conte lo sốt vó

Thứ Năm 02/06/2016 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập chiều qua của ĐT Italia, tiền đạo Graziono Pelle đã bất ngờ dính chấn thương đầu gối và bỏ ngỏ khả năng tham dự Euro 2016 tới. 

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Pelle la chan sut chu luc cua DT Italia
Pelle là chân sút chủ lực của ĐT Italia

HLV Antonio Conte của ĐT Italia đang hết sức lo lắng sau khi tiền đạo chủ lực Graziano Pelle dính chấn thương đầu gối ở buổi tập chiều qua. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, cầu thủ của Southampton bị đau khá nghiêm trọng và hiện khả năng tham dự Euro sắp tới của anh vẫn còn bỏ ngỏ.

Đây có thể được xem là một tai họa đối với đội bóng áo thiên thanh bởi Pelle hiện đang là chân sút tốt nhất trong số những cái tên được triệu tập. Trong quá trình chuẩn bị cho Euro 2016, Italia cũng đã mất nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương như Claudio Marchisio, Marco Verratti và Riccardo Montolivo.

Với chấn thương này của Pelle, không loại trừ khả năng HLV Conte sẽ phải gọi bổ sung thêm một cái tên mới. Bên cạnh đó, thủ thành đội trưởng Gianluigi Buffon cũng không tham gia tập cùng toàn đội do chưa hồi phục thể lực. Tân binh trẻ Marco Benassi hiện vẫn dính chấn thương cơ kép và phải tập hồi phục theo giáo án riêng.

Mất Pelle sẽ là tổn thất không nhỏ khi anh là nhân tố quan trọng để vận hành sơ đồ yêu thích của HLV Conte với 3-5-2 và 4-4-2. Theo dự đoán của truyền thông Italia, nếu Pelle phải về nhà, cái tên được gọi lên thay có thể là “ngựa chứng” Mario Balotelli.

Mặc dù cầu thủ này từ lâu đã sa sút phong độ thảm hại nhưng kinh nghiệm thi đấu quốc tế vẫn giúp anh trở thành con bài dự bị chiến lược khi cần thiết. Tuy nhiên, từ lâu HLV Conte nổi tiếng là không ưa tính cách quậy phá của Super Mario nên ông sẽ phải cân nhắc quyết định này.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X