Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Đức bất ngờ mất ngôi sao quan trọng trước thềm Euro 2016

Thứ Tư 08/06/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Antonio Rudiger vừa gặp phải chấn thương nặng ngay trong buổi tập đầu tiên của ĐT Đức trên đất Pháp và buộc phải nói lời chia tay VCK Euro 2016.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

DT Duc bat ngo mat ngoi sao quan trong truoc them Euro 2016 hinh anh
Rudiger đã phải nói lời chia tay Euro sau khi gặp phải chấn thương dây chằng chữ thập
 
Theo thông tin được cung cấp trên trang chủ đội tuyển Đức, trung vệ Antonio Rudiger đã bị rách dây chằng chữ thập trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại Evian. Ở mùa giải vừa qua, Premier League chứng kiến rất nhiều ca chấn thương tương tự và chưa có trường hợp nào bình phục trước 6 tháng. Do vậy, ngôi sao của Roma chắc chắn sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” ở kỳ Euro lần này.

Đây là một tổn thất tương đối nặng nề với Die Mannschaft vào thời điểm này. Rudiger đã góp mặt trong 5 trận đấu gần nhất của “cỗ xe tăng” và thể hiện không tồi. Anh hứa hẹn sẽ là người đá chính của đội tuyển Đức ở vòng bảng trong bối cảnh Mats Hummels vẫn chưa đạt được trạng thái thể lực tốt nhất sau chấn thương. Với chấn thương bất ngờ này của Rudiger, HLV Joachim Low chỉ còn trong tay bốn cầu thủ có thể đá trung vệ là Hummels, Boateng, Mustafi và Kimmich. Tuy nhiên, hai cái tên đầu tiên đều không thể hoàn tất giáo án tập luyện hôm qua. Mustafi và Kimmich lại quá thiếu kinh nghiệm chinh chiến trong màu áo ĐTQG. Do vậy, nhiều khả năng chiến lược gia người Đức sẽ gọi thêm một cầu thủ để thay thế cho Rudiger theo quy định của UEFA.

Trung vệ Rudiger vừa trải qua một mùa giải khá thành công trong màu áo AS Roma. Anh được ra sân tới 30 lần, ghi được 2 bàn thắng tại Serie A và giúp đội bóng áo bã trầu đạt tới vị trí thứ ba chung cuộc, đồng nghĩa với một suất tham dự Champions League mùa sau. Nhờ vậy, cầu thủ 23 tuổi đã được đội bóng thủ đô Italia mua đứt từ Stuttgart với giá 9 triệu euro.
Vì sao tuyển Đức, Liverpool phái người dự khán nguyên kỳ Euro
(Bongda24h.vn) – Không hẳn là trò cũ Mario Gotze vốn không mặn mà gì một mùa giải thiếu Champions League, cầu thủ đồng hương mà HLV Jurgen Klopp đang thực sự...

Theo tờ Goal đưa tin, mặc dù đã chính thức trở thành người của Roma nhưng Rudiger vẫn được Chelsea theo dõi rất sát sao. Dẫu vậy, với chấn thương mà trung vệ người Đức vừa gặp phải, nhiều khả năng The Blues sẽ chờ đến kỳ chuyển nhượng hè năm sau mới quyết định có tiếp tục theo đuổi thương vụ này hay không.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X