Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh lộ sơ đồ chiến thuật của trận mở màn Euro 2016

Thứ Tư 08/06/2016 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi HLV Roy Hodgson đang tìm đủ mọi cách giữ kín thông tin liên quan đến ĐT Anh trước thềm EURO 2016, sơ đồ chiến thuật của Tam sư lại vừa vô tình bị rò rỉ bởi trợ lý Ray Lewington.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Tất cả xuất phát từ việc, một phóng viên mới đây đã chộp được hình ảnh Lewington đang ôm một cặp tài liệu tới địa điểm đóng quân của ĐT Anh. Có lẽ do không để ý mình có thể lọt vào tầm ngắm máy ảnh, cánh tay phải của vị chuyên gia đã thản nhiên không cho tờ giấy vẽ sơ đồ chiến thuật ĐT Anh vào trong cặp.
DT Anh lo so do chien thuat cua tran mo man Euro 2016 hinh anh
Trợ lý Lewington vô tình để lộ chiến thuật ĐT Anh


Ngay lập tức, tấm hình chụp ông đã trở thành đề tài sốt dẻo để các chuyên gia phân tích thi nhau bình luận. Tuy tấm hình khá mờ và không ai thấy rõ được những cái tên ghi trong sơ đồ mà Lewington mang theo, nhưng người ta có thể dễ dàng suy luận ĐT Anh đang có kế hoạch sử dụng hệ thống “cây thông” 4-3-2-1 (hoặc 4-3-3).

Với sơ đồ này, HLV Hodgson nhiều khả năng sẽ sử dụng 3 mũi nhọn Wayne Rooney (trung phong), Jamie VardyHarry Kane. Những người giữ vai trò đóng thế cho bộ ba này là Daniel Sturridge và Marcus Rashford. Ở tuyến giữa, Raheem Sterling gần như chắc chắn sẽ chơi tiền vệ trái. Các vị trí còn lại dự kiến thuộc về Ross Barkley, James Milner, Dele Alli, Eric Dier hoặc Jack Wilshere.

Thực tế, Anh đã sử dụng sơ đồ 4-3-2-1 trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha cách đây vài hôm. Nhờ thay đổi tuyến giữa hình kim cương sang thành 3 người, Anh đã đánh bại đối thủ tới từ bán đảo Iberia với tỷ số tối thiểu. Ngày 12/6 tới, Anh sẽ mở màn EURO 2016 bằng cuộc so tài với ĐT Nga.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X