Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh chưa ra sân, Evra đã hẹn gặp ở tứ kết

Chủ Nhật 26/06/2016 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ nhà đã giành quyền đi tiếp nhờ chiến thắng trong trận Pháp 2-1 CH Ireland. Tại tứ kết, thầy trò HLV Deschamps sẽ gặp đội thắng trong trận Anh vs Iceland.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

DT Anh chua ra san, Evra da hen gap o tu ket hinh anh
Evra chờ đợi trận tứ kết với ĐT Anh

Bước vào trận Pháp 2-1 CH Ireland với sự tự tin lớn nhưng Les Bleus bị thủng lưới ngay phút thứ 2. Phải chờ tới màn tỏa sáng của Griezmann với cú đúp trong hiệp 2 thì đội chủ nhà mới lội ngược dòng thành công. Thầy trò HLV Deschamps đang chờ đợi đối thủ ở tứ kết tại Stade de France vào ngày 4/7 tới.

Dù chưa xác định được đối thủ nhưng hậu vệ Evra đã tuyên bố sẵn sằng gặp ĐT Anh ở vòng tiếp theo. Anh phát biểu sau trận Pháp 2-1 CH Ireland: “Hôm nay gặp CH Ireland chúng tôi đã chệch choạc trong những phút đầu, khi gặp ĐT Anh chúng tôi sẽ phải chơi với sự tập trung cao nhất. Thật tiếc khi ĐT Pháp thiếu Rami và Kante nhưng chúng tôi có 23 cầu thủ chất lượng. Quan trọng hơn, chúng tôi là một thể đoàn kết”.

Nói về trận đấu khó khăn với CH Ireland, cựu hậu vệ M.U chia sẻ: “Chúng tôi đã không lo lắng dù hiệp 1 tương đối thất vọng. Trong giờ nghỉ, nhiều CĐV chỉ trích chúng tôi nhưng cần phải có sự kiên nhẫn. Trong bóng đá phản ứng tiêu cực là vô nghĩa. Điều quan trọng là chúng tôi có niềm tin và đã giành quyền đi tiếp”.

Chủ nhà Pháp sẽ biết được đối thủ của mình sau trận Anh vs Iceland vào lúc 2h đêm mai (27/6). Trong nhánh thi đấu này, đội thắng ở tứ kết sẽ gặp những cái tên rất mạnh ở bán kết gồm Đức, Italia hoặc Tây Ban Nha.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X