Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng xứ Wales sốc với chiến thắng ngoạn mục trước Bỉ

Thứ Bảy 02/07/2016 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo trung vệ Ashley Williams, chiến thắng trước ĐT Bỉ là quá sức kinh ngạc nhưng anh hài lòng vì nó đem lại niềm vui cho CĐV quê nhà.

Williams danh dau
Williams ghi bàn gỡ hòa cho xứ Wales

Phát biểu sau trận thắng ĐT Bỉ, trung vệ đội trưởng của xứ Wales là Ashley Williams không giấu nổi sự vui mừng. Cầu thủ thuộc biên chế Swansea cho hay anh vẫn chưa hết sốc khi lập nên kỳ tích này và rằng đó là món quà dành tặng các CĐV quê nhà.

Sau khi bị dẫn trước từ khá sớm với siêu phẩm sút xa của Radja Nainggolan, Wales đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ không lâu sau đó do công của chính Williams. Đây là bước ngoặt dẫn đến cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Wales và họ kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1.

“Thật khó để diễn tả. Chúng tôi vốn đã hài lòng khi được dự giải lắm rồi, sau đó thì vượt qua vòng bảng, và giờ chúng tôi lại còn vào được bán kết nữa. Tôi yêu tất cả mọi người. Các CĐV thật tuyệt vời. Tôi hy vọng mọi người tận hưởng chiến thắng này ở quê nhà”, Williams trả lời với BBC.

Mặc dù đang hạnh phúc với chiến thắng, tuy nhiên trung vệ này cũng tỏ ra rất thực tế. Khi được hỏi về triển vọng vô địch Euro 2016 của xứ Wales, anh tuyên bố đó là chuyện toàn đội chưa nghĩ tới.

“Chúng tôi chưa nghĩ xa đến vậy. Toàn đội vẫn còn những trận đấu khó khăn phía trước. Trước mắt chúng tôi sẽ tận hưởng thành quả này và cố gắng làm tốt phần việc của mình rồi xem mọi chuyện diễn biến tới đâu”.

Ở vòng bán kết, xứ Wales sẽ chạm trán Bồ Đào Nha tại Lyon.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X