Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên Euro 2016

Thứ Tư 15/06/2016 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượt trận đầu tiên của vòng bảng Euro 2016 đã kết thúc. Giờ là lúc nhìn lại để xem đâu là những cầu thủ thi đấu hay nhất cho tới lúc này.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Doi hinh tieu bieu luot tran dau tien Euro 2016 hinh anh goc
ĐH tiêu biểu lượt trận đầu tiên Euro 2016

Trong khung gỗ có nhiều tranh cãi nhưng chắc chắn thủ thành Kiraly là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Không chỉ là kỷ lục gia của giải đấu mà thủ thành 40 tuổi này đã chơi xuất sắc để giúp Hungary có chiến thắng lịch sử trước Áo.

Ở hàng phòng ngự, Bonucci với pha kiến tạo giúp Giancherini mở tỷ số và những tình huống phòng ngự xuất sắc đã giúp Italia vượt qua Bỉ với tỷ số 2-0. Một hậu vệ khác cũng trực tiếp mang về chiến thắng cho đội nhà là trung vệ Gerard Pique. Cú đánh đầu của cầu thủ Barca đã giúp Tây Ban Nha giành 3 điểm quan trọng trước CH Séc. Người còn lại là trong ĐHTB Euro 2016 lượt trận đầu tiên là Boateng, người đã có một pha cứu thua để đời trong trận đấu với Ukraina.

Trên hàng tiền vệ, cặp tiền vệ thuộc biên chế Real Modric và Kroos hoàn toàn xứng đáng góp mặt ở ĐHTB Euro 2016. Modric lập siêu phẩm để đem về 3 điểm cho Croatia còn Kroos lại là người kiến tạo trong bàn mở tỷ số của ĐT Đức. Hai gương mặt còn lại trong đội hình tiêu biểu là Iniesta (TBN) và Kapustka (Ba Lan). Dù không ghi bàn hay kiến tạo nhưng họ lại là nhân tố quan trọng nhất của đội nhà.

Tại hàng tiền đạo, không khó để chọn ra những cái tên xuất sắc nhất là Payet, Pelle và Bale. Payet đang được coi là cầu thủ chơi hay nhất kể từ đầu giải. Pelle đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 vào lưới ĐT Bỉ. Còn Gareth Bale chính là cảm hứng để xứ Wales có được chiến thắng đầu tiên trong lịch sử tại Euro 2016.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X