Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps hài lòng với sự “điên rồ” của ĐT Pháp

Thứ Hai 27/06/2016 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Didier Deschamps cho rằng chính “máu điên” trong hiệp 2 trận với CH Ireland đã giúp ĐT Pháp ngược dòng giành chiến thắng 2-1 để lọt vào tứ kết Euro 2016.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Bước vào cuộc đọ sức với CH Ireland tại vòng 1/8 Euro 2016, Pháp sớm phải nhận bàn mở tỷ số sau khi Robbie Brady thực hiện thành công quả phạt đền ngay phút thứ 2. Nhưng trong thời gian còn lại Les Bleus đã thi đấu đầy nỗ lực để ngược dòng thành công với cú đúp của tiền đạo Antoine Griezmann để giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. Và HLV Didier Deschamps đã bày tỏ sự hài lòng với các học trò thông qua kênh truyền hình Pháp TF1:

DT Phap nguoc dong
ĐT Pháp đã ngược dòng thành công trước Ireland

“Thật là khó khăn! Quả penalty đầu trận đã làm cho chúng tôi căng thẳng về tâm lý. Một số người trước đó đã nói rằng gặp Ireland là dễ dàng song thực tế không như vậy. Hãy nhìn vào trường hợp của Croatia, đội bóng mà nhiều người kỳ vọng sẽ vào tới bán kết hoặc chung kết sẽ rõ.”

“Ireland đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi nhưng thật may là mọi chuyện đã ổn. Các cầu thủ cần kỷ luật, nhưng đôi khi sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có một chút điên rồ. Trong hiệp 2, chúng tôi đã thực sự đẩy cao tốc độ và đó là khi chúng tôi nguy hiểm nhất”, Deschamps phát biểu sau trận đấu Pháp 2-1 Ireland.

HLV Deschamps phat bieu
Và HLV Deschamps hài lòng với sự "điên rồ" của các học trò

Deschamps đã rút tiền vệ đánh chặn N'Golo Kante ra ngay đầu hiệp 2 nhường chỗ cho cầu thủ có tốc độ hơn là Kingsley Coman và đến giờ ông hài lòng với quyết định của mình. “Chúng tôi đã có một số thay đổi trong hiệp 2 nhằm có thêm cầu thủ tấn công và hỗ trợ tốt hơn cho Griezmann, Giroud và đã xuất hiện những tín hiệu lạc quan.”

HLV của Pháp cũng gửi những lời cám ơn tới người hâm mộ trên sân Stade de Lyon. “Tôi hạnh phúc khi có được những CĐV cuồng nhiệt như vậy. Họ đã cổ vũ cho chúng tôi trong suốt cả trận đấu”, ông nói thêm. “Ngày mai chúng tôi sẽ tập nhẹ trước khi theo dõi các trận đấu khác.”

Pháp đã giành vé vào tứ kết và sẽ gặp một trong hai đội bóng Anh hoặc Iceland trên sân Stade de France vào ngày 3/7 tới.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X