Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Ultras Hungary làm loạn trước thềm trận đấu với Iceland

Thứ Bảy 18/06/2016 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bóng ma bạo lực đang bao trùm Euro 2016 khi đến lượt các cổ động viên quá khích của Hungary gây ra vụ ẩu đả trên khán đài ngay trước thềm trận đấu với Iceland.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Euro 2016 chìm trong bạo lực
khi các nhóm Ultras Nga
liên tục gây ra những vụ bạo động tại Marseille và Lille, còn holigan Anh vẫn thường xuyên gây rối như mọi khi, CĐV quá khích của Đức và Ukraine lao vào "tẩn" nhau,... Mới đây nhất, nhóm CĐV quá khích của Hungary tiếp tục nối dài những vụ bạo lực diễn ra trên đất Pháp hè này.
Euro 2016 hinh anh
Các Ultras Hungary mặc áo đen lao vào tấn công CĐV Iceland.

Theo AP đưa tin, khoảng 100 CĐV quá khích hay còn gọi là Ultras Hungary đã mặc "đồng phục" là áo phông đen gây rối trên khán đài trận Hungary vs Iceland. Thậm chí, nhóm Ultras hung hãn này còn lao vào tấn công các CĐV Iceland có mặt trên khán đài sân Stade Velodrome.
Nhóm Ultras này cố gắng trèo qua hàng rào để xâm nhập vào khu vực dành cho các CĐV Iceland. Cảnh sát cùng các nhân viên an ninh đã nhanh chóng có mặt để ngăn cản đám đông quá khích gây ra vụ ẩu đả trên khán đài.
Nhờ sự can thiệp của cảnh sát nên chưa có vụ việc đáng tiếc nào xảy ra. Đồng thời theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, nhóm Ultras này vẫn chưa có hành động xô xát với cảnh sát có mặt trên khán đài. Tuy nhiên, cơ quan an ninh thành phố Marseille đã phải huy động thêm lực lượng để đề phòng bạo động xảy ra sau khi trận đấu giữa Iceland và Hungary kết thúc.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X