Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque: “Đừng tưởng tiki-taka đã hết thời”

Thứ Ba 28/06/2016 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù thừa nhận thất bại, tuy nhiên HLV Vicente Del Bosque cho rằng không thể kết luận rằng kỷ nguyên tiki-taka của Tây Ban Nha đã chấm dứt.

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng La Liga mới nhất.

Del Bosque dan dat hoc tro vuot qua giai doan kho khan
Del Bosque không tin đây là kết thúc của tiki-taka

Phát biểu sau trận thua 0-2 của Tây Ban Nha trước Italia, HLV Vicente Del Bosque không giấu nổi sự thất vọng. Tuy nhiên, ông cũng dành những lời khen cho đối thủ đồng thời khẳng định rằng sức mạnh từ triết lý bóng đá của người Tây Ban Nha vẫn còn đó.

Hiện ông đang thảo luận cùng các lãnh đạo LĐBĐ Tây Ban Nha để quyết định tương lai sắp tới.  Bên cạnh đó, ông nhận định thêm về trận đấu vừa qua:

“Đôi khi chúng tôi phải biết chấp nhận thất bại. Tôi đồng ý rằng Italia là đội chơi tốt hơn nhưng điều đó không có nghĩa là kỷ nguyên tiki-taka đã chấm hết. Bóng đá Tây Ban Nha có nền tảng cấu trúc tuyệt vời với những cầu thủ và HLV giỏi. Giờ đây, chúng tôi hướng đến mục tiêu là vượt qua vòng loại World Cup 2018”.

“Các bạn có thể thấy toàn đội đã cố gắng như thế nào và chúng tôi suýt chút nữa làm được điều bất ngờ. Chúng tôi đã có cơ hội gỡ hòa nhưng thủ môn Italia chơi rất tốt. Tôi nghĩ bàn thua muộn trước Croatia ở vòng bảng đã ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội”, Del Bosque chia sẻ.

Đồng quan điểm này, HLV Antonio Conte của Italia cho biết: “Hãy xem ai đã giành Champions League và Europa League nào. Họ là một nền bóng đá cực mạnh. Tôi ước bóng đá Italia cũng mạnh như vậy. Đó là lí do chiến thắng này khiến tôi rất tự hào”.

Sau trận thắng trước Tây Ban Nha, đối thủ tiếp theo của Azzurri sẽ là ĐT Đức. Thầy trò Joachim Loew đã nhẹ nhàng đánh bại đối thủ Slovakia với tỷ số 3-0 để thẳng tiến trên con đường chinh phục chức vô địch Euro 2016.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X