Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne mơ đá chung kết Euro 2016 sau trận đại thắng Hungary

Thứ Hai 27/06/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi nhẹ nhàng đả bại Hungary ở vòng 1/8, tiền vệ Kevin de Bruyne cho biết anh đang rất mong chờ trận đấu với xứ Wales ở tứ kết và hy vọng đà phong độ hiện tại sẽ giúp cho Bỉ vào chung kết ở giải đấu lần này.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và thứ tự trên BXH vòng chung kết Euro 2016.

Tien ve De Bruyne hinh anh
De Bruyne có hai đường chuyền thành bàn ở trận đấu với Hungary
Tiền vệ Kevin de Bruyne vừa trải qua một ngày thi đấu thành công cùng đội tuyển Bỉ. Chỉ sau 10 phút thi đấu, đường tạt bóng chính xác của cầu thủ 24 tuổi đã giúp trung vệ Toby Alderweireld dễ dàng đánh đầu mở tỉ số trận đấu. Đến những phút cuối trận, ngôi sao của Man City tiếp tục để lại dấu ấn khi kiến tạo cho Hazard ghi bàn nới rộng cách biệt lên thành 3-0. Hai bàn thắng còn lại của trận đấu được ghi bởi hai cái tên trẻ tài năng khác là Batshuayi và Carrasco.

Với kết quả này, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với xứ Wales tại vòng tứ kết. Hai đội đã gặp nhau ở vòng loại Euro năm nay và xứ Wales là những người giành được kết quả khả quan hơn với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Dù vậy, De Bruyne hy vọng Bỉ sẽ dễ dàng đánh bại “những chú rồng” để thẳng tiến vào trận chung kết Euro 2016.
Bỉ hài lòng với Siêu Hazard, Hungary ngẩng cao đầu rời EURO
(Bongda24h.vn) – HLV Marc Wilmots đã hết lời khen ngợi cậu học trò Eden Hazard vì màn trình diễn xứng đáng đạt được điểm 10 trước Hungary, trong khi đó ông...

“Đối thủ của chúng tôi sắp tới là xứ Wales, đội bóng mà chúng tôi hiểu rất rõ. Tôi không thể chờ đợi trận đấu này thêm nữa. Chúng tôi cần phải thi đấu với đẳng cấp mà chúng tôi đã thể hiện ở trận đấu với Hungary vừa rồi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đi tới trận chung kết giải đấu năm nay. Mọi người đánh giá Wales thấp hơn nhưng tôi nghĩ họ đã chơi tốt trên con đường tới vòng đấu này. Vì thế, chắc chắn sẽ không có một trận đấu dễ dàng chờ đợi chúng tôi ở phía trước.”

De Bruyne cũng lên tiếng khẳng định chiến thắng đậm với tỉ số 4-0 vừa qua của Bỉ trước Hungary là hoàn toàn xứng đáng. “Đó là một trận đấu tốt, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ở hiệp 1 nhưng đáng tiếc là không thể có được bàn thắng thứ 2 ngay trong 45 phút đầu tiên. Dẫu vậy, đến khi chúng tôi gây sức ép và có được bàn thắng nới rộng cách biệt, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X