Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Bắc Ireland, sao Ba Lan nhắm gây sốc trước ĐT Đức

Thứ Hai 13/06/2016 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi có được chiến thắng trước Bắc Ireland trong ngày ra quân, tiền vệ Krychowiak muốn cùng các đồng đội tạo nên cú sốc trước nhà vô địch thế giới Đức ở lượt trận tiếp theo bảng C.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Danh bai Bac Ireland, sao Ba Lan nham gay soc truoc DT Duc hinh anh
Krychowiak thi đấu khá ấn tượng trước đội tuyển Bắc Ireland
Bàn thắng duy nhất của “Lewandowski mới” Arkadiusz Milik sau giờ nghỉ đã giúp cho Ba Lan giành ba điểm trọn vẹn trước đối thủ khó chịu Bắc Ireland. Và tiền vệ Krychowiak tin tưởng chiến thắng đầu tay vừa qua sẽ giúp các cầu thủ Ba Lan tự tin hơn để hoàn thành nhiệm vụ đánh bại ứng cử viên vô địch Đức trong màn đụng độ giữa hai đội sau đây vài ngày.

“Trận đấu với Đức sắp tới chắc chắn sẽ rất khó khăn, cũng giống như trận đấu hôm nay. Chúng tôi từng đụng độ họ trong quá khứ và rất hiểu họ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu này với một tâm trạng tốt nhất để có thể giành trọn vẹn ba điểm. Đức là ứng cử viên vô địch ở giải đấu lần này nên chúng tôi rất tôn trọng họ. Nhưng chúng tôi sẽ không thay đổi mục tiêu của mình. Chúng tôi sẽ chạy và chiến đấu hết mình để giành chiến thắng chung cuộc ở trận đấu tiếp theo.”

Krychowiak cũng khuyên các đồng đội giữ đôi chân trên mặt đất trước khởi đầu tốt ở VCK Euro 2016. “Chúng tôi hiểu rằng trận đấu đầu tiên giữ vai trò quan trọng và rất khó để giành chiến thắng. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu. Tôi nghĩ chúng tôi còn có thể chơi tốt hơn nữa nhưng không thể lạc quan quá mức. Chúng tôi không thể sớm hài lòng với những gì đã làm được mà phải chứng tỏ được đẳng cấp qua từng trận đấu.”

Với việc Đức cũng vừa giành chiến thắng 2-0 trước Ukraine, trận chiến giữa “cỗ xe tăng” và “đại bàng trắng” sắp tới sẽ quyết định đội tuyển nắm trong tay ngôi vị nhất bảng C ở giải đấu lần này. Với cặp song sát Milik – Lewandowski trên hàng công, Ba Lan hoàn toàn đủ khả năng để tái hiện chiến tích đánh bại Đức với tỉ số 2-0 ở vòng loại Euro 2016. Nếu có thể làm được điều đó, nhiều khả năng Croatia sẽ rơi vào một nhánh đấu dễ dàng khi bước vào vòng knock-out.
Ba Lan 1-0 Bắc Ireland: Đại bàng chật vật trước xe buýt
Mặc dù có được chiến thắng 1-0, tuy nhiên Ba Lan cho thấy một lối chơi chưa thật sự thuyết phục và khả năng tập trung không thật sự tốt.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X