Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dân mạng chế giễu Giroud sau pha bứt tốc thảm họa trước Đức

Thứ Sáu 08/07/2016 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Pha bứt tốc chẳng khác nào “rùa bò” của Giroud đã khiến anh trở thành chủ đề đàm tiếu trên mạng xã hội sau trận bán kết sôi nổi giữa Pháp và Đức.

tien dao giroud hinh anh
Giroud có một pha bứt tốc như rùa bò ở trận đấu đêm qua

Ở những phút cuối hiệp một trận đấu giữa Pháp và Đức, tiền đạo Olivier Giroud đã có một cơ hội tốt để đối mặt với Neuer. Xuất phát từ một tình huống tranh chấp trên không lỗi của Jerome Boateng, Giroud cướp được bóng và một mình băng băng tiến về phía khung thành đội tuyển Đức. Sau đó, tiền đạo này lao nhanh như một mũi tên phóng ra từ cây cung của một người không biết bắn. Kết quả là Howedes đã kịp lui về truy cản khiến cho Giroud thậm chí còn không thể khiến Neuer phải đổ mồ hôi.

Sau trận đấu, huyền thoại Gary Linerker của đội tuyển Anh viết trên Twitter: “Giroud chạy cứ như thể cậu ấy vác thêm cả cái piano trên lưng suốt từ đầu trận vậy”. Nhưng đó vẫn chưa phải là lời chế giễu hài hước nhất về pha bắt tốc thảm họa của chân sút 29 tuổi.

FitbaThatba: “Olivier Giroud chạy ở tốc độ cao nhất cũng không bằng thí sinh ở cuộc thi ‘Người đàn ông khỏe nhất thế giới’ di chuyển với cái máy bay trên lưng”.

Scott Walters: “Tôi thấy những đứa trẻ lọt lòng mẹ còn chạy nhanh hơn Giroud”.

Liam Ferry: “Nhà đài định chiếu lại pha quay chậm tình huống bứt tốc của Giroud nhưng không thể vì nó kéo dài tới 15 phút”.

Amad tidiane: “Khoảnh khắc tồi tệ là khi Giroud nhận ra Howedes là người chạy chậm nhất ở hàng thủ của Đức”.

Dermot Corrigan: “Giroud không chỉ chạy chậm mà đầu óc anh ta cũng lù đù chẳng kém”.
Giroud: “Pháp không thể không vô địch Euro 2016”
Pháp đã vượt qua Đức 2-0 để bước vào trận chung kết Euro 2016 gặp Bồ Đào Nha và tiền đạo Olivier Giroud cho biết họ đã sẵn sàng để làm nên lịch sử.

Ubermick: “Nếu Giroud rời sân với tốc độ đó thì khi anh ta sẽ đi bộ đến đường hầm để nghỉ giữa giờ đúng lúc hồi còi kết thúc trận đấu vang lên”.

Classy Sanchez: “Đây là khi tiền đạo của bạn có chỉ số tốc độ chỉ là 50 trong FIFA”.

Keith Stokes: “Giroud là cầu thủ duy nhất mà tôi nghĩ anh ta chạy nhanh hơn khi quay chậm”.

May mắn cho Giroud là người đá cặp Griezmann đã có một ngày thi đấu chói sáng để giúp đội tuyển Pháp giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0 và bước tiếp vào trận chung kết gặp Bồ Đào Nha sau đây ít ngày.

Xem video tình huống "đi bộ" của Olivier Giroud ở phút 42 trận Đức 0-2 Pháp:


Xuân Phong
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X