Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Trung Quốc chi đậm để lôi kéo HLV Fernando Santos

Chủ Nhật 17/07/2016 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Trung Quốc, Beijing Guoan (Quốc An Bắc Kinh) đang lên kế hoạch lôi kéo nhà cầm quân vừa cùng ĐT Bồ Đào Nha đăng quang ở Euro 2016.

Tên tuổi của HLV Fernando Santos dần trở nên nổi tiếng toàn cầu sau thành tích đưa Seleccao lên ngôi vị số 1 châu Âu trên đất Pháp vừa rồi. Chính bởi vậy, không quá khó hiểu khi Fernando Santos hiện nhận được không ít lời mời hấp dẫn. Theo tờ báo có tiếng của Bồ Đào Nha, A Bola thì CLB của Trung Quốc, Beijing Guoan đang lên kế hoạch lôi kéo nhà cầm quân 61 tuổi này rời Bồ Đào Nha để đến dẫn dắt đội bóng.
Dai gia Trung Quoc chi dam de loi keo HLV Fernando Santos hinh anh
 


Để có được sự đồng ý từ Fernando Santos, Beijing Guoan được cho sẵn sàng chi trả cho vị HLV này mức lương lên tới 8 triệu euro/mùa. Đây dĩ nhiên là con số mơ ước với bất kỳ HLV nào song là quá nhỏ so với tiềm lực của CLB Trung Quốc. Dẫu vậy, LĐBĐ Bồ Đào Nha đang lên kế hoạch giữ chân Fernando Santos sau chiến tích vĩ đại ở Euro 2016. Tuy nhiên, kế hoạch có thể đổ bể khi có sự chen ngang của Beijing Guoan.

Nếu không thể thuyết phục được Fernando Santos, LĐBĐ Bồ Đào Nha sẽ buộc phải để vị HLV này tự do ra đi mà không được nhận được bất cứ sự đền bù nào bởi bản 'giao kèo' hiện tại giữa Selecao và Santos chỉ còn tính bằng ngày.

HLV Fernando Santos, năm nay 61 tuổi, bắt đầu dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha từ năm 2014.Trước khi dẫn dắt Bồ Đào Nha, Fernando Santos cũng đã trải qua nhiều CLB như PAOK FC, Benfica, Panathinaikos hay Porto và ĐTQG Hy Lạp. Trong khi đó, Beijing Guoan từng xếp hạng 4 giải VĐQG Trung Quốc mùa trước. Ngôi sao nổi tiếng nhất trong đội hình của CLB này là Renato Augusto, tiền vệ Brazil mới tham dự Copa America 2016.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X