Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Real nhận định về trận Bồ Đào Nha vs xứ Wales

Thứ Tư 06/07/2016 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlo Ancelotti mới đưa ra những nhận xét về trận đấu Bồ Đào Nha và xứ Wales nói chung và hai học trò cũ Cristiano Ronaldo và Gareth Bale nói riêng.


HLV Carlo Ancelotti từng có hai mùa bóng dẫn dắt Real Madrid và từng được làm việc cùng hai ngôi sao có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Và giờ ông đang rất háo hức chứng kiến màn so tài của hai học trò cũ trong hai màu áo Bồ Đào Nha và xứ Wales tại bán kết Euro 2016.

Ancelotti va Ronaldo tung co moi quan he rat tot o Real
Ancelotti từng huấn luyện cho Ronaldo và Bale tại Real

“Tôi đã nhiều lần thấy họ (Ronaldo và Bale) ướt sũng mồ hôi trong những buổi tập suốt 2 năm làm việc tại Real. Tất cả các cầu thủ lớn đều có tính tranh đấu rất cao”, Ancelotti viết trên tờ The Telegraph. “Họ đều muốn vươn tới đỉnh cao trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy, khi nói tới trận đấu Bồ Đào Nha vs xứ Wales
, sẽ không có sự nể nang mà chỉ có nỗ lực cống hiến cho đất nước mình.”
 
Ancelotti tiết lộ ngay trước khi rời Real cuối mùa giải 2014/15, Bale khi nói chuyện với ông đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào Euro 2016 này. Và quả thực xứ Wales đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi mới lần đầu dự một VCK giải vô địch châu Âu nhưng đã lọt vào tới bán kết. Và Ancelotti cho rằng họ hoàn toàn có thể tiếp tục nối tiếp bất ngờ: “Nếu họ đã đến được tới đây thì ai biết điều gì sẽ xảy ra?”

Carlo Ancelotti
Và ông tin trận tới họ sẽ tạm bỏ qua tình bạn để hết mình vì ĐTQG

Chiến lược gia người Italia thấy rằng ở Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo là tài năng song họ may mắn khi sở hữu anh, một nhà lãnh đạo mẫu mực thể hiện qua loạt luân lưu 11m trước Ba Lan. “Tôi đã xem những loạt đá penalty giữa Bồ Đào Nha vs Ba Lan và sau đó Đức vs Italia. Bạn có thể thấy cách Ronaldo đã giúp đội bóng của mình vượt lên dẫn trước với việc thành công ở quả quyết định”, ông nói thêm.

“Đối với trận bán kết sắp tới với xứ Wales, theo tôi Bồ Đào Nha có những cầu thủ tốt hơn như Ronaldo, Nani, Renato Sanches hay Joao Moutinho. Trong khi đó, Wales có Bale nhưng họ không có Ramsey (treo giò) Dù vậy, họ có một tập thể đoàn kết và có thể vượt qua những thời khắc khó khăn. Bale là nguồn cảm hứng cho các đồng đội nhưng khi anh nói tin tưởng vào tất cả, bạn nên tin đó là sự thật.”

Những dự đoán vàng cho trận bán kết Bồ Đào Nha vs xứ Wales
Cả Bồ Đào Nha và xứ Wales đều đang nỗ lực viết nên những câu chuyện cổ tích theo cách của riêng mình. Nhưng đội nào sẽ giành vé đi tiếp để tiến thêm một bước...

Ý An
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X