Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CỰC SỐC: Nổ bên ngoài sân Stade de France trước trận Pháp vs Iceland

Chủ Nhật 03/07/2016 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vài giờ trước trận tứ kết Pháp và Iceland, đã xảy ra một vụ nổ ngay bên ngoài sân Stade de France. Cảnh sát đã khuyến cáo các CĐV không nên đến gần khu vực này.

Các tờ báo Anh như Daily Mail, Mirror đã mới đăng tải hình ảnh về một vụ nổ ngay bên ngoài sân Stade de France nơi sắp diễn ra trận đấu giữa Pháp và Iceland. Các CĐV đã nghe thấy tiếng nổ trên đường tới sân để chuẩn bị theo dõi trận tứ kết trong khuôn khổ EURO 2016. Lực lượng an ninh sau đó đã phong tỏa những con đường xung quanh khu vực này để đảm bảo an toàn.

Cảnh sát thông báo với người hâm mộ rằng họ không nên tiếp cận khu vực sân bóng để phục vụ các công tác an ninh. Tuy nhiên dường như đây không phải là một vụ tấn công khủng bố mà là vụ nổ được cảnh sát Pháp thực hiện trong sự kiểm soát. 

Theo thông tin mới nhất thì cảnh sát Pháp đã phát hiện một chiếc xe khả nghi được đỗ bên đường và không tìm thấy chủ nhân nên đã buộc phải dùng biện pháp mạnh để mở cửa xe nhằm kiểm tra. Tuy nhiên, kết quả cho thấy không có gì nguy hiểm từ chiếc xe này nên nguy cơ an ninh có thể hoãn trận tứ kết bị bãi bỏ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc này.

Trận đấu giữa Pháp và Iceland đang được đảm bảo an ninh nghiêm ngặt bởi Tổng thống Pháp sẽ tới dự khán trận đấu này.

Sở dĩ những người hâm mộ lo lắng tới vậy bởi tổ chức Hồi giáo cực đoan IS đã đe dọa sẽ đánh bom Euro 2016. Còn nhớ, hồi tháng 11 năm ngoái, những phần tử khủng bố đã đánh bom ở nhiều địa điểm tại Paris ngay trước thềm trận đấu giữa Pháp và Đức.

Giới chức Pháp đã phải huy động hơn 100.000 nhân viên an ninh tham gia bảo vệ ở các đại điểm diễn ra Euro 2016.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X