Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo: "Tôi chẳng muốn phá kỷ lục theo cách này"

Chủ Nhật 19/06/2016 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cris Ronaldo thừa nhận tự cảm thấy thất vọng với bản thân khi thể hiện màn trình diễn nhạt nhòa trong trận hòa đẩy Bồ Đào Nha vào tình thế nguy hiểm.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
Trận đấu Bồ Đào Nha vs Áo khép lại trong sự thất vọng với kết quả hòa không bàn thắng. Điều đáng bàn là phong độ của Cris Ronaldo, một trong những cầu thủ ngôi sao nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất tại Euro 2016.
Cris Ronaldo Toi chang muon pha ky luc theo cach nay hinh anh
Cris Ronaldo thừa nhận không hề vui dù vừa phá kỷ lục của Figo.

Chính trận đấu này đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Ronaldo khi phá vỡ kỷ lục cũ của Luis Figo về số lần ra sân cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Hiện tại, CR7 đã có 128 lần ra sân trong màu áo Seleccao, trở thành cầu thủ có số trận khoác áo ĐT Bồ Đào Nha nhiều nhất trong lịch sử.
Tuy nhiên, cột mốc này lại mang đến những kỷ niệm không đẹp cho Ronaldo khi chân sút này thi đấu đầy thất vọng. Tung ra 10 cú sút nhưng Ronaldo chẳng ghi được bàn thắng nào. Không những thế, CR7 còn đá hỏng quả penalty ở phút 79.
Sau khi trận đấu khép lại, Cris Ronaldo không giấu nổi sự buồn bã: "Tất nhiên việc phá kỷ lục đáng để tôi tự hào nhưng có một chút buồn bởi đây không phải là cách tôi muốn trong ngày quan trọng như thế này. Chúng tôi muốn giành chiến thắng. 
Có rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng chúng tôi dứt điểm quá tệ. Tôi cũng bỏ lỡ một số cơ hội, bao gồm cả quả penalty. Đó là một phần của bóng đá. Điều quan trọng là phải giữ vững lòng tin, chẳng gì là không thể cả. Những kết quả tồi tệ không thể kéo dài mãi, chúng ta phải tin rằng những thứ tốt đẹp hơn rồi sẽ đến".
Hiện tại, ĐT Bồ Đào Nha chỉ giành được hai điểm sau hai lượt trận đầu tiên, cùng đứng thứ hai tại bảng F với Iceland. Trong khi đó, ĐT Hungary đang đứng đầu bảng với 4 điểm.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X