Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte xác nhận dùng đội dự bị ở lượt đấu cuối

Thứ Sáu 17/06/2016 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một tin mừng đã đến với... CH Ai-len khi HLV Antonio Conte xác nhận Italia sẽ đá với đội hình dự bị ở loạt trận cuối vòng bảng.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.
 
Conte tiep tuc cho thay su cao tay
Conte tiếp tục cho thấy sự cao tay

Trong trận đấu thứ hai của bảng E, ĐT Italia đã đánh bại Thụy Điển với tỷ số 1-0 để qua đó chính thức giành vé vào vòng đấu loại. Như vậy đoàn quân của HLV Conte đã trở thành đội bóng thứ hai tại Euro năm nay giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp sau chủ nhà Pháp.

Với thành tích đó, Italia hoàn toàn có quyền thử nghiệm ở trận đấu cuối với CH Ai-len. Phát biểu sau trận thắng Thụy Điển, HLV Conte đã tuyên bố rằng ông sẽ sử dụng những cầu thủ chưa có nhiều cơ hội ra sân ở loạt trận cuối cùng. Đây có thể được xem là tin vui với CH Ai-len, đội bóng đang rất khát điểm và sẽ đối mặt với Italia ở loạt trận cuối của bảng E.

Theo dự đoán của giới truyền thông, những trụ cột đã đá chính hai trận vừa qua và nhận thẻ vàng như Bonucci, Chiellini, De Rossi và Motta sẽ được cho nghỉ ở trận cuối cùng. Những cầu thủ dự bị như Ogbonna, Sturaro, Bernardeschi, Insigne, El Shaarawy rất có thể sẽ được ra sân.

Ở trận đấu vừa qua, HLV Conte tiếp tục được ca ngợi vì chiến thuật hợp lý và cách xây dựng phù hợp. Vẫn với sơ đồ 3-5-2 và thứ bóng đá phản công thực dụng, đội bóng áo thiên thanh lần lượt đánh bại những đối thủ khó chịu như Bỉ và Thụy Điển. Từ một đội bóng bị đánh giá thấp, giờ đây Italia được xem như ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro năm nay.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X