Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cộng đồng mạng phẫn nộ với màn trình diễn của Fellaini

Thứ Bảy 02/07/2016 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào sân trong hiệp hai, tuy nhiên tiền vệ Marouane Fellaini đã có màn trình diễn đáng quên trước xứ Wales và anh phải nhận cơn mưa chỉ trích của NHM.
Feillaini co tran dau dang quen
Feillaini có trận đấu đáng quên

Trong trận tứ kết giữa xứ Wales và Bỉ, đoàn quân của HLV Marc Wilmots đã có một ngày tồi tệ khi để đối phương lội ngược dòng với tỷ số 3-1. Trong số những màn trình diễn tồi tệ, tiền vệ Feillaini bị chỉ trích dữ dội nhất. Những gì tiền vệ thuộc biên chế Man United làm được khi vào sân là rất nhạt nhòa và nó khiến cho cộng đồng mạng điên tiết.

Một tài khoản Twitter có tên Dan Waddell đã đăng tải bức ảnh tiền vệ Dembele của Bỉ ôm mặt tiếc nuối khi chứng kiến Fellaini bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn. Anh cũng không quên kèm theo dòng trạng thái hài hước rằng “Feillaini là khắc tinh cho mọi đội bóng, kể cả Barcelona”.

Cùng chung quan điểm này, một số tài khoản khác tin rằng nơi thích hợp nhất với tiền vệ tóc xù chính là giải đấu nghiệp dư bởi trình độ của anh quá tệ. Gay gắt hơn, một vài người còn cho rằng Fellaini nên bị cấm vĩnh viễn khỏi ĐT Bỉ.

Ngay sau thất bại muối mặt này, HLV Marc Wilmots vẫn nói cứng khi tuyên bố sẽ không từ chức. Trong khi đó, nội bộ Quỷ đỏ lại có dấu hiệu lục đục khi rất nhiều học trò bày tỏ sự bất mãn với ông thầy bảo thủ của mình.

Ở vòng bảng, tiền vệ Yannick Carrasco cũng từng đặt ra những nghi vấn về cách bố trí nhân sự của HLV Wilmots. Trong trận thua Itlia với tỷ số 0-2, thủ thành Thibaut Courtois thậm chí còn tranh luận gay gắt với HLV khi không đồng ý với cách chỉ đạo của ông này.

 

Về phía ĐT xứ Wales, chiến thắng này giúp họ làm nên kỳ tích và thẳng tiến vào bán kết. Tại đây, Gareth Bale cùng các đồng đội sẽ đối đầu ĐT Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X