Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhà Pháp “chơi khó” CH Ireland trước đại chiến

Thứ Bảy 25/06/2016 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu giữa Pháp và CH Ireland, các CĐV đội khách đã bị làm khó khi chỉ được phát đúng 4000 vé vào sân.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Roy Keane CH Ireland
Roy Keane cảm thấy bất công cho CH Ireland

Mới đây, trợ lý HLV Roy Keane của ĐT CH Ireland đã lên tiếng cảnh báo về những khó khăn cho CĐV nước này muốn đến sân cổ vũ đội nhà ở cuộc chạm trán với Pháp. Cụ thể, trong số 58,000 chỗ ngồi của sân Stade de Lyon thì CĐV CH Ireland chỉ được phát có 4000 vé. Theo Roy Keane, đây là một sự bất công và thiếu tôn trọng.

“Tôi cảm thấy thật sự thất vọng. Sẽ chẳng có nhiều CĐV CH Ireland vào xem được trận đấu. Trong khi ấy, số ít có mặt trên sân sẽ cảm thấy cực kỳ lẻ loi giữa một rừng CĐV chủ nhà. Ai đó từng nói chúng tôi sẽ được chiếm một phần ba hoặc một phần tư lượng ghế, đó là điều không tưởng lúc này”, Roy Keane bức xúc chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị HLV nóng tính này cũng đặt câu hỏi về thời gian nghỉ ngơi của hai đội. Sau khi kết thúc vòng bảng sớm hơn, chủ nhà Pháp có nhiều thời gian nghỉ ngơi và thuận tiện về việc di chuyển. Trong khi đó, các học trò của Keane lại phải trải qua một quãng đường khá dài trên xe bus và ít được nghỉ hơn.

“Tôi nghĩ thế là thiếu công bằng. Nghỉ bảy ngày rõ ràng là nhiều hơn bốn ngày rồi. Chúng tôi không có được thể trạng tốt nhất”.

Bên lề cuộc đối đầu này, yếu tố “báo thù” cũng được nhắc đến khá nhiều khi Pháp từng loại CH Ireland bằng bàn thắng ma của Thierry Henry để giành quyền lọt vào VCK World Cup 2010 một cách đầy tai tiếng. Mặc dù vậy, HLV Roy Keane cho rằng đội bóng của ông sẽ đặt ra những mục tiêu thực tế chứ không nghĩ đến chuyện trả món nợ năm xưa.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X