Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhà Pháp chỉ trích UEFA vì... chất lượng mặt sân tại Euro 2016

Thứ Ba 21/06/2016 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ nhà Pháp vừa lên tiếng chỉ trích UEFA khi can thiệp vào kỹ thuật một cách quá mức khiến cho mặt sân thi đấu tại Euro 2016 trở nên xấu đi.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp mới đây đã chỉ trích công tác chuẩn bị của UEFA về chất lượng mặt sân trong hai trận gặp Albania, Thụy Sĩ tại Marseille và Lille. Theo HLV Deschamps, mặt sân tổ chức Euro 2016 tệ hơn so với khi diễn ra các trận đấu tại Ligue 1.
Chu nha Phap chi trich UEFA vi chat luong mat san tai Euro 2016 hinh anh
HLV Deschamps phàn nàn về chất lượng mặt sân trong trận gặp Thụy Sĩ.

UEFA thừa nhận chất lượng mặt sân tại Euro 2016 trong tình trạng không tốt. Tuy nhiên, UEFA nhanh chóng đá quả bóng trách nhiệm sang phía kỹ thuật tại Pháp cũng như chủ sở hữu sân vận động.
Ngay sau đó, Hiệp hội sân cỏ Pháp đã đưa ra tuyên bố: "Ban tổ chức muốn chối bỏ trách nhiệm bằng cách làm mất uy tín của các chuyên gia có trình độ cao về mặt cỏ tại Pháp. Chất lượng mặt sân tại Pháp ít khi gây ra tai tiếng nhưng lời khuyên của các chuyên gia đã bị gạt đi.
Các chuyên gia của UEFA đã bỏ qua những lời tư vấn khi đặt vào các sân vận động tại Lille, Marseille,... loại cỏ không tương thích được đặt từ một công ty ở Áo, mà không thèm quan tâm đến ý kiến của các nhà tư vấn Pháp".
Euro 2016 hinh anh 2
Các nhân viên phải nhặt các mảng cỏ bong ra trong trận Pháp vs Thụy Sĩ.

Euro 2016 hinh anh 3
Trong giờ nghỉ giữa hiệp, các nhân viên phải dùng cả công cụ thô sơ để vá lại mặt sân.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X