Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ công ĐT Anh muốn được bảo vệ nhiều hơn tại Euro 2016

Thứ Bảy 04/06/2016 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane mong muốn các trọng tài tại Euro 2016 có những quyết định nghiêm khắc để bảo vệ các cầu thủ tham dự giải.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Còn nhớ vào rạng sáng thứ 6 vừa qua, ĐT Anh đã có chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha ở trận giao hữu trên sân Wembley. Điểm nhấn không thể bỏ qua của cuộc đấu này là tấm thẻ đỏ của Bruno Alves sau cú vào bóng cao chân đầy nguy hiểm với tiền đạo Harry Kane của đội chủ nhà. Sau đó, hậu vệ này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân ngay từ phút 35 đẩy Bồ Đào Nha vào thế khó.

Kane bi an don
Kane muốn trọng tài xử lý nghiêm những pha vào bóng như thế này

Ở tình huống đó, sao trẻ Kane của ĐT Anh cũng để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem khi dù bị “ăn đòn” nhưng vẫn tiếp tục bật dậy đuổi theo bóng, trái với tình trạng nằm sân ăn vạ của không ít cầu thủ khác. “Tôi luôn là một người ngay thẳng và không lợi dụng những tình huống như vậy”, anh nói. “Nhưng việc trọng tài đưa ra quyết định nghiêm khắc như vậy cũng là tốt. Một số khác có thể nghĩ nó không quá bạo lực và chỉ thẻ vàng là đủ song quyết định cuối cùng đã được đưa ra.”

Đồng đội của Kane tại Tottenham và ĐTQG là Eric Dier từng khuyên các cầu thủ Anh cần học cho mình cách tiếp cận các trận đấu một cách “đường phố” hơn tại VCK Euro 2016. Dù vậy, bản thân chân sút 22 tuổi vẫn muốn giữ vững nguyên tắc của mình và đặt niềm tin vào sự công bằng nơi các trọng tài.

“Tôi hiểu những gì Dier nói, nhưng tôi nghĩ rất nhiều cầu thủ Anh được biết đến không phải bởi phong cách tiêu cực như một số đội bóng khác”, Kane nói thêm. “Chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra tại giải đấu song hy vọng các trọng tài sẽ xử lý nghiêm khắc.”

Sau trận giao hữu với Bồ Đào Nha, ĐT Anh đã kết thúc chuỗi trận khởi động. Họ sẽ chính thức bước vào Euro 2016 với trận đấu gặp Nga vào ngày 11/6 trước khi lần lượt đụng Xứ Wales và Slovakia tại bảng B.

HLV Roy Hodgson thất vọng vì BĐN bị đuổi người
(Bongda24h.vn) – HLV Roy Hodgson tỏ ra rất thất vọng khi trung vệ Bruno Alves của đội tuyển Bồ Đào Nha phải nhận thẻ đỏ từ khá sớm trong trận đấu giao hữu với...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X