Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi dưới mức trung bình, Ronaldo vẫn được HLV Santos khen ngợi

Thứ Sáu 01/07/2016 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù tịt ngòi và bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn song đội trưởng Cristiano Ronaldo vẫn được HLV Fernando Santos khen ngợi không ngớt trong buổi họp báo sau trận đấu.

Choi duoi muc trung binh, Ronaldo van duoc HLV Santos khen ngoi hinh anh
Ronaldo có nhiều pha dứt điểm vô duyên ở trận gặp Ba Lan

Cristiano Ronaldo
chính là siêu sao sáng giá nhất của đội tuyển Bồ Đào Nha vào thời điểm này. Tuy nhiên, những màn trình diễn của CR7 tại VCK Euro 2016 lại gây nên những nỗi thất vọng không sao kể xiết. Trong chiến dịch vòng bảng, chân sút 31 tuổi tung ra tổng cộng 30 cú sút và ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, cả 2 pha lập công đó của Ronaldo đều đến trong trận đấu với Hungary, đội bóng đã chắc suất vào vòng knock-out và thể hiện lối đá tấn công sòng phẳng với Bồ Đào Nha.

Khi phải đụng độ các “bức tường” của Iceland, Áo và Croatia, Ronaldo đều trải qua những phút giây thi đấu vô cùng nhạt nhòa. Trước Ba Lan, siêu sao của Real Madrid lại trình diễn một bộ mặt thất vọng tràn trề. Không như những trận đấu trước, Ronaldo được các đồng đội kiến tạo rất nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi có tới ba lần sút trượt bóng khi mà khoảng cách với khung thành của Fabianski chỉ là vỏn vẹn vài mét.

Dẫu vậy, đội trưởng của Bồ Đào Nha vẫn nhận được những lời khen ngợi có cánh từ HLV Fernando Santos. “Ronaldo đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ mọi người đã đánh giá sai họ. Các bạn chỉ chăm chăm để ý xem Ronaldo có ghi bàn không. Dù cậu ấy không thể chọc thủng lưới Ba Lan nhưng đây vẫn là một màn trình diễn tốt của Ronaldo. Cậu ấy là một người đội trưởng tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ cũng dành lời khen cho Renato Sanches, cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở vòng knock-out Euro. “Sanches đã có một trận đấu tốt. Nhưng cậu ấy vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Renato Sanches mà các bạn thấy ngày hôm nay vẫn chưa phải là một sản phẩm hoàn thiện. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và hứa hẹn sẽ còn trở nên đáng sợ hơn nữa trong tương lai. Tôi rất vui vì có thể giúp cậu ấy ra sân và hoàn thiện mình ngay trong giải đấu lần này”.

Xem video trận đấu Ba Lan 1-1 BĐN:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X