Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Schweinsteiger đủ thể lực ra sân đối đầu Pháp

Thứ Năm 07/07/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo xác nhận của HLV Joachim Loew, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân ở trận bán kết với Pháp.

Schweinsteiger DT Duc
Schweinsteiger chắc chắn đá chính trận gặp Pháp

Mới đây, đích thân HLV trưởng ĐT Đức là ông Joachim Loew đã lên tiếng xác nhận việc tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ ra sân đá chính ở trận bán kết với Pháp. Vấn đề thể lực của lão tướng này đã hoàn toàn ổn định khi anh hoàn toàn hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải trong trận gặp Italia.

“Cậu ấy đã tập luyện cùng toàn đội sáng nay và không có vấn đề gì đáng ngại. Trong buổi tập riêng hôm qua, cậu ấy cho thấy mình đã hồi phục 100%. Trước trận đấu với Italia, cậu ấy cho thấy mình đã đủ sức chơi trọn 90 phút”, Joachim Loew chia sẻ.

“Kinh nghiệm của cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Tôi luôn nói rằng Bastian sẽ được đá chính nếu cậu ấy đủ thể lực tham gia trọn vẹn các buổi tập. Ba cầu thủ luôn đá chính là Hummels, Khedira và Gomez đã vắng mặt nên giờ đây sự có mặt của Bastian là cực kỳ quan trọng”.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của ĐT Đức cũng phải đối mặt với bài toán rất đau đầu trên hàng công. Thiếu vắng chân sút chủ lực Mario Gomez, rất có thể ông phải đẩy Thomas Muller lên đá cao nhất hoặc sử dụng lại Mario Gotze. Tuy nhiên, cả hai phương án này đều rất bế tắc.

Mặc dù vậy, Joachim Loew vẫn tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu với chủ nhà Pháp. Trong khi Đức sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng thì Les Bleus lại có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất. Ở trận bán kết này, họ đón chào sự trở lại của trung vệ Adil Rami và tiền vệ N’golo Kante sau án treo giò.

“Hàng công của Pháp rất mạnh và linh hoạt. Không chỉ những Paul Pogba hay Blaise Matuidi rất mạnh mà Payet, Griezmann, Giroud cũng cực kỳ nguy hiểm. Tôi nghĩ Pháp sẽ tấn công và gây áp lực với vị thể chủ nhà. Họ chắc chắn sẽ tạo ra một thế trận cực kỳ khó khăn với chúng tôi”.

Nếu thắng trong trận thư hùng với Pháp, ĐT Đức sẽ thẳng tiến vào chung kết gặp Bồ Đào Nha. Mới đây, Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã xuất sắc đánh bại xứ Wales để góp mặt tại trận đấu cuối cùng của Euro sau 12 năm.

Tường Minh


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X