Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Bắc Ai Len chết ngay trên khán đài tại Euro 2016

Thứ Sáu 17/06/2016 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù vừa thắng trận nhưng đội tuyển Bắc Ai Len chẳng thể hưởng trọn niềm vui khi một cổ động viên của họ qua đời ngay trên khán đài trận đấu với Ukraine.

Liên đoàn bóng đá Bắc Ai Len mới đây vừa gửi lời chia buồn sâu sắc với gia đình của CĐV qua đời ngay trên khán đài trận Bắc Ai Len vs Ukraine. CĐV xấu số này được xác định là một người đàn ông 60 tuổi qua đời vì một cơn đau tim khi theo dõi trận đấu của đội tuyển nước nhà.
Euro 2016 hinh anh
ĐT Bắc Ai Len liên tiếp nhận tin buồn khi liên tiếp có hai CĐV qua đời.

ĐT Bắc Ai Len có lẽ phải nhận nhiều tin buồn nhất tại Euro 2016 bởi đây là trường hợp thứ hai CĐV của họ thiệt mạng trên đất Pháp. Trước đó, chàng thanh niên Darren Rodgers cũng ra đi vĩnh viễn ở tuổi 24. Chính trong trận thắng Bắc Ai Len 2-0 Ukraine, các CĐV trên khán đài đã vỗ tay ở phút 24 để tưởng niệm CĐV trẻ tuổi này.
Dù sao thì các CĐV này vẫn được an ủi phần nào khi ở trên thiên đàng bởi ĐT Bắc Ai Len đang có cơ hội lọt vào vòng knock out nhờ đánh bại Ukraine với tỉ số 2-0. Hiện tại, Bắc Ai Len đang đứng thứ ba tại bảng C với hiệu số dương 1.
Trên lý thuyết, Bắc Ai Len vẫn có khả năng bị loại nếu họ thua hai bàn trở lên khi chạm trán Đức, đồng thời Ukraine thắng bốn bàn trở lên trong trận cuối cùng gặp Ba Lan.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X